Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hơn 100 người chết vì giẫm đạp ở miền bắc Ấn Độ

Hơn 100 người chết vì giẫm đạp ở miền bắc Ấn Độ

thời gian:2024-07-03 14:36:12 Nhấp chuột:57 hạng hai

Cảnh sát và các quan chức y tế ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ cho biết hơn 100 người đã thiệt mạng trong vụ giẫm đạp trong một buổi tập trung tôn giáo ở quận Hathras.

Thống đốc quận Ashish Kumar nói với giới truyền thông rằng vụ việc xảy ra tại một ngôi làng cách New Delhi, thủ đô của Ấn Độ khoảng 200 km về phía đông nam. Vào thời điểm đó, một đám đông khổng lồ đang đổ xô rời khỏi nhà lãnh đạo tôn giáo địa phương Pole Baba. sự kiện do Bhole Baba tổ chức. Hãng tin AP đưa tin rằng có thể có tới 15.000 người đã tham dự sự kiện này, nhưng nơi này chỉ có thể chứa được 5.000 người. Cảnh sát cho biết sự đông đúc có thể là một nguyên nhân. Một quan chức địa phương nói với AFP rằng một cơn bão bụi có thể đã che khuất tầm nhìn của đám đông khi họ cố gắng rời đi. Một nhân chứng nói với Press Trust of India rằng khi đám đông rời đi, một số rơi xuống cống bên đường và những người khác rơi đè lên người họ, đè chết họ. Theo báo cáo, người chết bao gồm cả phụ nữ và trẻ em. Video và hình ảnh đăng trên mạng xã hội cho thấy các thi thể nằm trên mặt đất. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện địa phương. Bộ trưởng Uttar Pradesh Mahant Yogi Adityanath cho biết trên tài khoản X của mình rằng ông đã thành lập một nhóm sẽ điều tra vụ việc.

地区长官阿希什·库马尔(Ashish Kumar)对媒体表示,这起事件发生在距离印度首都新德里东南约200公里的一座村庄,当时,庞大的人群急着离开当地宗教领袖波勒巴巴(Bhole Baba)组织的一次印度教活动。 美联社报道说,可能有多达15000人参加了这次活动,而活动地点仅能容纳5000人。 警方表示,人群过于拥挤可能是一个因素。一位当地官员对法新社说,一场风尘暴也有可能在人群试图离开时遮住了大家的视线。 一名目击者对印度报业托拉斯说,在人群离开之际,一些人掉入路边的一处下水道,其他人坠入到他们身上,把他们砸压致死。 据报道死者包括妇女儿童。 社交媒体张贴的视频和照片显示尸体躺在地面。伤者被送往当地医院。 北方邦首席部长马汉特·约吉·阿迪亚纳斯(Mahant Yogi Adityanath)在他的X账号上说,他组建了一个团队,将调查这起事件。

博明在华盛顿智库传统基金会的一次公开活动中说,中方的行动造成了几名菲律宾水手受伤。

她说,“尽管意图和承诺可能有说服力,但衡量变化和进步的唯一可信尺度是加沙巴勒斯坦平民生活与福祉的改善。” 安理会还要求卡格建立一个机制,监督和核实进入加沙的所有援助的人道主义性质,以促进快速分发。她说,该机制现已投入运行。 她说,“这个机制目前正在监控从约旦、塞浦路斯、以色列和约旦河西岸运往加沙的人道主义援助物资,确保在一些时间内有更大的物资量、透明度和优先次序。”她并说,该机制将在7月中旬开始监控从埃及运来的救援物资。 卡格说,还在讨论塞浦路斯海上走廊的可行性和长期规划的选项。 5 月中旬以来,救援物资已在塞浦路斯接受检查并用船运到加沙,但美国建造的接收码头一直存在问题,目前无法使用。 哈马斯领导的激进分子10月7日攻入以色列南部,据以色列统计打死大约 1200 人并劫持了 250 多名人质,其中大部分是平民,以哈战争因此爆发。 加沙哈马斯管理的卫生部说,以色列反攻打死将近3万8千人,让沿海的加沙成为废墟。 (本文参考了美联社、法新社和路透社的报道。)

BẮN CÁ

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi phát biểu khi xuất hiện tại Quốc hội Ấn Độ hôm thứ Ba rằng ông vô cùng đau buồn trước vụ việc và nhấn mạnh rằng ông sẽ "làm mọi thứ có thể để giúp đỡ những người bị thương". Những vụ giẫm đạp chết người tương đối phổ biến trong các lễ hội tôn giáo ở Ấn Độ. Tại những sự kiện này, các nhóm đông người thường tụ tập ở những khu vực nhỏ, có ít an ninh. (Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Associated Press, Reuters và AFP.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền