Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhiếp ảnh gia LGBT người Đài Loan bị giam giữ ở Trung Quốc đại lục vì tham gia hội chợ sách. Các nhà phân tích cho rằng Trung Quốc đang thắt chặt kiểm soát thông qua các luật liên quan.

Nhiếp ảnh gia LGBT người Đài Loan bị giam giữ ở Trung Quốc đại lục vì tham gia hội chợ sách. Các nhà phân tích cho rằng Trung Quốc đang thắt chặt kiểm soát thông qua các luật liên quan.

thời gian:2024-08-16 20:42:28 Nhấp chuột:168 hạng hai
BẮN CÁ

"Tôi đến địa điểm lúc 1 giờ chiều ngày 31 tháng 5. Trong vòng 30 phút kể từ khi dựng gian hàng, bảy tám người đã đến địa điểm mặc quần áo không giống người thường và bắt đầu chụp ảnh tôi trên mỗi trang sách... Tôi bắt đầu nhận ra có điều gì đó không ổn và nhanh chóng thu thập cuốn sách ảnh của mình. Sau đó, họ gọi cảnh sát để đưa tôi đi. Đầu tiên họ đưa tôi đến khách sạn và kiểm tra vali của tôi. fair đưa chúng tôi đến đồn cảnh sát và giam giữ chúng tôi trong vài giờ, sau đó chúng tôi bị đưa đến văn phòng công an gần đó... Ngoài việc bị lột trần và chụp ảnh, tôi còn bị xét nghiệm nước bọt và lấy máu bằng Alipay. hồ sơ giao dịch… Cuối cùng, họ bắt giữ tôi vì nghi ngờ bán hình ảnh khiêu dâm và tôi được thả vào đêm khuya.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền