Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kỷ niệm 120 năm Đặng Tiểu Bình: Trung Quốc nhìn lại di sản nổi bật của Đặng, liệu cải cách và mở cửa của Tập Cận Bình có thể so sánh được?

Kỷ niệm 120 năm Đặng Tiểu Bình: Trung Quốc nhìn lại di sản nổi bật của Đặng, liệu cải cách và mở cửa của Tập Cận Bình có thể so sánh được?

thời gian:2024-08-23 13:13:41 Nhấp chuột:159 hạng hai

Dù trong bối cảnh chính thức hay trong ấn tượng của dư luận, Đặng Tiểu Bình gắn liền với những thành tựu kinh tế của Trung Quốc. Khi bắt đầu cải cách và mở cửa, Trung Quốc đã bộc lộ tiềm năng kinh tế đáng kể. Vì vậy, du khách nước ngoài đến thăm Trung Quốc thường bày tỏ sự ngưỡng mộ về khả năng phát triển kinh tế của Đặng. Zhang Weiwei, cựu phiên dịch viên của Đặng Tiểu Bình, kể lại rằng khi Đặng nghe những lời khen ngợi như vậy, ông thường nói: “Về vấn đề kinh tế, tôi thực ra là một người không chuyên, và dù tôi có nói gì thì đó cũng là từ góc độ chính trị. Tôi đề xuất quan điểm kinh tế của Trung Quốc.” cải cách và mở cửa, nhưng tôi không biết nhiều về cách thực hiện cải cách và mở cửa, một số chi tiết và một số vấn đề cụ thể cần được xem xét. Tôi luôn nói về kinh tế từ góc độ chính trị.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền