Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Không gian \'ống như nghỉ dưỡng\' tại Sun Symphony Residence

Không gian \'ống như nghỉ dưỡng\' tại Sun Symphony Residence

thời gian:2024-07-09 21:33:17 Nhấp chuột:83 hạng hai

Sun Symphony Residence là quần thể soi bóng bên sông Hàn, giữa trung tâm TP Đà Nẵng và được phát triển bởi Sun Property (thành viên Sun Group). nên những ngôi nhà nơi chủ nhà n có thể trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày tại trung tâm đô thị, Ngoài ra, dự án phải có đa trải nghiệm nhưng vẫn đủ riêng tư... Đây vốn là bài toán khó với đô thị, đặc biệt là trung tâm các thành phố phố lớn.

\" Chúng tôi đã tạo ra những đặc quyền dà nh riêng cho Sun Symphony Residence - Quần thể ven sông, Viền biển , cận phố quanh hoi còn sot lại giữa Đà Nẵng nhắm mang đến những trải nghiệm như nghỉ dưỡng cho cư dân\", đại diện Sun Property nhận định.

Cư dân Sun Symphony Residence tận hưởng thiên nhiên ngay ở ban công nhà. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Cư dân Sun Symphony Residence tận hưởng thiên nhiên ngay ở ban công Ảnh phối cảnh: Sun Property

Kyle Nguyễn, một Việt Kiều từng sống cả thập kỷ ở Mỹ, khi về nước đã chọn Đà Nẵng làm nơi sinh sống bởi muốn được sống gần sông , gần biển để nhà. ngắm thiên nhiên, hít hà bầu không khí trong lành, tươi mát mỗi ngày. Và đó cũng là lý do Kyle đã chọn cơ hộ nhà vườn t đại Sun Symphony Residence – một không gian có sân vườn riêng, bể bơi mà vẫn đảm bảo bảo đủ trải nghiệm riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Thơ Săn CáWG

Không chỉ Kyle mà mỗi năm, còn đến 15.000 ng ười bao bao gồm cả người nước ngoài thuốc chọn đến Đà Nẵng làm việc, định Ji Eun - nữ doanh nhân Hàn Quốc đã chọn vịnh hơn 3.000 km từ Seoul đến với thành phố này là m một ví dụ.

Nữ doanh nhân hé lộ đang cùng chồng là người Đà Nẵng \"chấm\" one căn kép phía trước 2 mặt tiền tại Quần thể Sun Symphony Residence \"Đã ở Đà Nẵng phải tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng 365 ngày\", Ji Eun nói. ước mơ tổ ấm tương lai tại một trong 10 địa chỉ đáng sống nhất thế giới với ánh mắt nói mê. Ở đó, mỗi khoảnh khắc bên khung cửa sẽ luôn là thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, ngày được chữa lành với sông Hàn ngay trước mắt, đường chân trời và biển phía xa xa\", nữ doanh nhân Hà n Quốc chia sẻ.

Tại Sun Symphony Residence, mỗi sáng thức giấc, chủ nhân bước ra ban công rộng rãi, tận hưởng bầu không khí trong lành, đánh thức mọi giác quan bằng sóng gió mát của sông, của biiển, của rừng... Giữa không gian thiên nhiên, mọi người vẫn cảm nhận được nhịp sống ngày mới của một đô thị năng động.

Mong chuyên gia tư vấn tôi nên chọn loại tài sản nào để đầu tư!

Tại Thượng Hải, một đại lý môi giới cho biết số lượng khách tìm hiểu mua căn hộ đã tăng 3 lần kể từ khi thành phố nới lỏng mức trả trước. Nhờ vậy, doanh số đạt 700-900 căn mỗi ngày so với 500 căn trước đó. Một đại lý môi giới khác cũng cho biết số lượt xem nhà tăng 60%.

Ngân hàng Nhà nước cho biết điều hành tín dụng nhằm kiểm soát lạm phát, ổn định vĩ mô, hỗ trợ tăng trưởng. Tín dụng định hướng vào một số ngành, lĩnh vực quan trọng, sản xuất kinh doanh và ưu tiên. Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng cho vay phát triển nhà ở xã hội, hay gói 30.000 tỷ đồng với lĩnh vực lâm, thủy sản cũng được đẩy mạnh. Trong đó, gói vay nhà ở xã hội dự kiến sửa đổi theo hướng ưu đãi hơn.

Rồi khi một ngày sắp xếp lại, cũng ở ngay ban công, cả gia đình tận hưởng cảm giác giác quần bên nhau giữa không gian nhịp nhịp đậm chất lễ hội từ những sự kiện Sự kiện lớn nhất tại Đà Nẵng như Lễ hội pháo hoa quốc tế, giá trị 400 tỷ đồng hoàn thành, cư dân Sun Symphony Residence vẫn có thể đứng ngay bên ngoài cửa sổ xem sông Hàn và những cây cầu phổi linh ánh đèn nghệ thuật.

Tọa độ ngắm lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trực diện. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

bốc độ thính giác pháo hoa quốc tế Đà Nẵng mã n cảnh: Sun Property

Ở Sun Symphony Residence, với vị trí Viền bên soi bóng xuống sông Hàn, xung quanh là núi, biển, đủ để tạo nên cuộc sống như những kỳ nghỉ b ất tận. Địa thế phong thủy được ấp bởi hoàng bộ sông – núi – biển – rừng đem tới tầm nhìn thoáng, nhiều cảnh đẹp cho các căn hộ cao tầng The Symphony.

àu chưa bao giờ chỉ dừng lại ở giàu sang về vật chất . dự án còn được Aedas, công ty thiết kế nổi tiếng thế giới ưu tiên trải nghiệm của mỗi cư dân dân trong từng không gian sống.

Đường dạo bộ ven sông Hàn của quần thể. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Đường dạo bộ ven sông Hàn của Quần thể. Sun Property có diện tích rộng rãi, mặt tiền và diện tích của căn hộ nhắm tạo ra những trải nghiệm khi đứng ở đâu trong nhà, cư dân cũng có 3-4 hướng nhìn ra thiên nhiên sông – núi – rừng – biển c ủa Đà Đà Nang\", đại diện Aedas cho biết.

Thơ Săn CáWG

Tòa tháp The Symphony vẫn được trang bị hệ kính Low-e 3 lớp cao cấp với công năng vượt trội về giảm bức xạ, cách nhiệt.

Nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu, dự án Đó là những căn nhà vườn có \"vườn địa chỉ\" giữa trời xanh ở độ cao 11m v ới diện tích gần gấp đôi diện tích căn hộ để chủ nhân trồng cây, hoa, tạo không gian xanh mướt như resort trước hiên nhà, vừa có sân vườn trên mái lại vừa có đến hai mặt tiền một bên là sông, một bên là biển.

\" Các kiến trúc sư Aedas gửi vàng vào đây nhiều tâm Huyết để xây dựng những biệt thự trên ông độc bản – nơi vừa mang đến những kỳ nghỉ tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân\” – đại diện Sun Property chia sẻ.

Căn hộ Dual front 2 mặt tiền tại Sun Symphony Residence. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Căn hộ Dual front 2 mặt tiền tại Sun Symphony Residence. Ảnh phân phối: Sun Property

Thiết kế \"vị nhân sinh\" but create nên hệ thống tiện ích nội khu cao cấp với đa tầng trải nghiệm i vô cực 450 m2 hướng nhìn ra song Hàn thơ mơ, công viên trung tâm 5.000 m2 như ốc đảo xanh mướt, khu vui chơi thể thao ngoài trời, đường dạo ven sông, phòng tập gym ,... Trẻ em cũng sẽ nô đùa trong công viên hay kid club. ba bến thủy sẽ giúp mãn nhãn thích thượng lưu này đủ\", đại diện Sun Property chia sẻ .

Yên Chi

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền