Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > An Gia khởi công dự án The Gió Riverside quy mô 3.000 căn

An Gia khởi công dự án The Gió Riverside quy mô 3.000 căn

thời gian:2024-07-10 13:52:38 Nhấp chuột:149 hạng hai

Theo đại diện An Gia, đây là dự án trọng điểm của công ty phát triển trong năm nay. The Gió Riverside có quy mô khoảng 2,9 ha, gần trục xa lộ Hà i, đã được cấp giấy phép xây dựng. , sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất từ ​​​​năm 2022. Lễ khởi động dự án The Gió Riverside đánh dấu cột đèn quan trọng trong quá trình thi công, xây dựng dự án , thể hiện sự định hình của An Gia với chiến lược phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền.

\" Chúng tôi kỳ vọng khi ra mắt thị trường cảnh, The Gió Riverside sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu ở thực tại TP HCM và khu vực giáp ranh như Bình Dương, Đồng Nai\", đại diện An Gia chia sẻ.

Lễ khởi công khu phức hợp The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Lễ ở công khu phức hợp hợp The Gió Riverside . Ảnh: An Gia

tối ưu với hơn 100 nhà thau phụ và khoảng 2.000-3.000 nhân sự để hoàn thành dự án đúng tiến độ và đạt chất lượng tốt nhất , thi công xây dựng. loạt dự án của An Gia gồm Westgate (Bình Chánh), The Standard (Bình Dương ), River Panorama, Sky89, Riverside, Skyline (TP HCM)...

\"Điều đẹp nhất thế giới phát triển bền vững\", đại diện Ricons nhấn mạnh.

Hoàng Phúc - một môi giới cho hay giá thuê phân khúc trung cấp tăng 10-15% so với cùng kỳ năm ngoái. "Trong khi giá bán căn hộ giảm, tiền cho thuê lại tăng, tập trung ở các căn hộ cao cấp hay có vị trí đẹp, trung tâm", anh nói.

Những ngôi nhà được rao bán ở Encinitas, California ngày 31/7/2019. Ảnh: Reuters

Lan Quế Phường rực rỡ sẽ là tâm điểm trong ngày khai trương với show trình diễn nghệ thuật sôi động cùng các gian hàng ẩm thực, dịch vụ. Đặc biệt, ra mắt đúng vào dịp Euro 2024, khu vực này cũng mở cửa xuyên đêm phục vụ cho một lượng lớn các fan bóng đá theo dõi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Croatia ngay tại màn hình lớn ở trung tâm Little Hong Kong.

Quy định hiện nay, chung cư phải đảm bảo các quy chuẩn về phòng cháy chữa cháy, khai thác, sử dụng. Các quy định này nhằm bảo đảm an toàn cho người và tài sản.

Chính phủ cho rằng, việc cho phép Luật Đất đai có hiệu lực sớm hơn sẽ khơi thông nguồn lực, giá trị đất đai, cũng như đáp ứng nguyện vọng của địa phương, doanh nghiệp và người dân.

Trên toàn quốc, chi phí hàng tháng để "nuôi" một ngôi nhà đã tăng từ 1.202 USD vào 2020 lên 1.510 USD hiện tại. Jeff Ostrowski, nhà phân tích tại Bankrate, nói nguyên nhân chính khiến chi phí tăng đột biến là tiền bảo trì và bảo hiểm.

Để quản lý và kiểm soát tiến độ, chất lượng thi công, tổng thầu sử dụng mô hình hóa thông tin BIM (Xây dựng mô hình thông tin xây dựng). Đây là công nghệ tiên tiến số cho cả vòng đời tr giúp tối ưu hóa quá trình thi công, giảm thiểu rủi ro và sai sót.

Một số công nghệ phổ biến khác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn thi công trong Semi- Topdown, công nghệ cốp trượt - Gang form..., Ricons cũng được sử dụng trong công việc này, xây dựng tập đoàn ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại, hứa hẹn tạo điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản thời gian tới\", đạo Ricons nói.

Phối cảnh tổng thể dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Phối cảnh tổng thể dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Đường MạtChược 2PG

Trong tháng 6, An Gia cũng ký kết đồng ý hợp tác để VPBank trở lại thành ngân hàng đối tác, tài trợ vốn 1.000 tỷ đồng trong The Gió Riverside. Đồng thời, nhà cung cấp gói tài chính hỗ trợ tín dụng, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm tại dự án.

Đại diện An Gia cho biết, với sự đồng hành của tổng thau Ricons và ngân hàng VPBank, công ty bất kỳ triển vọng khai dự án The Gió Riverside đạt tiến độ và chất lượng tốt nhất, đảm bảo cung cấp cho thị trư cờng nguồn cung giá trị tại vị trí tiềm năng.

cạo râu tại vị trí ngã ba sông Đồng Nai và sông Ngọc, dự án The Gió Riverside sở hữu lợi thế kết nối liền kề viền xa xa lộ Hà Nộ i và các tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 1A, nút giao Tân Vạn, Vòng đai 3, tuyến metro số 1, metro Suối Tiên - Biên Hòa...

đồng Nai, làng đại học Thủ Đức, Mart Biên Hòa...

Phối cảnh nút giao Tân Vạn, liền kề dự án The Gió Riverside. Ảnh: An Gia

Phối cảnh nút giao Tân Vạn, liền kề dự án The Gió Riverside Ảnh: TCIP

Theo quy hoạch, dự án The Riverside Gió có 2 khối công trình chung cư cao 40 tầng nổi, 3 tầng hầm. tích xây dựng hơn 14,484 m2, xây dựng độ bảo mật 9,43%. Công trình gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm, đáp ứng các tiêu chuẩn về xây dựng trình giáo dục trong khu dân cư.

Ngoài ra, The Gió Riverside cũng được trang bị các công cụ hỗ trợ, hạ tầng, tiện ích như cây xanh tập trung, đường giao , sân bãi nội bộ... đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư.

Đường MạtChược 2PG

Hiện dự án đang được tổng thầu Ricons tiến hành x sử dụng mặt bằng để chuẩn bị cho công tác thi công phần móng hầm của dự án ... à.

\"Toàn dự án có khoảng 3.000 sản phẩm bao gồm căn hộ và shophouse, trong đó các căn hộ có diện tích khá đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của từng nhóm đối tượng khách hàng\", đại diện An Gia nói.

Linh Lam

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền