Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Mì thịt cừu bị nghi ngờ bị lừa biến thành mì thịt chó. Ông chủ bị phạt nặng và gặp tai nạn giao thông.

Mì thịt cừu bị nghi ngờ bị lừa biến thành mì thịt chó. Ông chủ bị phạt nặng và gặp tai nạn giao thông.

thời gian:2024-09-15 11:43:31 Nhấp chuột:174 hạng hai
14/09/2024 10:21

[Phóng viên Huang Jialin/Kaohsiung Report] Một người phụ nữ tên Jian và chồng đã bán mì thịt cừu ở Fengshan trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ bị nghi ngờ bị một người bạn lừa và mua phải một mẻ "thịt cừu rẻ tiền". Kết quả là họ bị tố là "thịt chó", Văn phòng Phúc lợi Động vật Thành phố phát hiện ra điều đó là đúng và ra lệnh phạt 250.000 Đài tệ theo quy định. Vợ của Jane đã bị phạt và không may bị tai nạn xe hơi. Quán mì buộc phải đóng cửa. Tài chính của gia đình đang khủng hoảng và họ không có khả năng nộp phạt. Khi Giám đốc điều hành Cục Kiểm soát hành chính biết được việc này, họ không những không đòi nợ mà còn phát động quyên góp từ thiện. để vợ Jian cảm nhận được sự ấm áp của xã hội.

Thơ Săn CáWG

Chi nhánh Hành chính Cao Hùng chỉ ra rằng người phụ nữ gần 70 tuổi họ Jian và chồng đã sống kinh doanh quán ăn trong nhiều năm bằng cách sống nhờ vào một bát mì thịt cừu. Bạn bè của vợ Jian cho biết có thể mua được nhóm "" Thịt cừu giá rẻ ". Để giảm chi phí mua hàng, vợ Jian đã mua lô thịt cừu này. Do đó, cô đã bị báo cảnh sát ngay sau đó. Cục Bảo vệ Động vật đến kiểm tra và gửi thịt đi kiểm tra, xác nhận vợ chồng Jian bán là mì thịt chó chứ không phải mì thịt cừu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Cục Phúc lợi Động vật đã đưa ra mức phạt 250.000 Đài tệ. Vợ của Jian nhìn số tiền phạt và lo lắng. Khi đang định quyên góp tiền để nộp phạt thì không may cô ấy lại gặp tai nạn xe hơi. dẫn đến phải phẫu thuật nhiều lần trên cơ thể và nằm liệt giường một thời gian dài, bà không thể tự chăm sóc bản thân vì chồng đã già, không thể đi làm để kiếm tiền, gia đình khó khăn.

Khi viên chức điều hành đến thăm nhà vợ Jane, ông ta phát hiện ra rằng nhà vợ Jane đã đổ nát, không có tài sản đứng tên và sống trong một môi trường sống vô cùng tồi tệ. Số tiền cô nợ. Sau khi trở lại cơ quan, anh và các đồng nghiệp Đề cập đến vấn đề này, các đồng nghiệp đã khởi xướng quyên góp và cho phép giám đốc điều hành trở về nhà bà Jian cùng với một số tiền chia buồn nhỏ, để bà cảm nhận được sự ấm áp từ xã hội. nhân dịp Tết Trung Thu.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

陳之漢昨天在Youtube頻道「館長惡名昭彰」直播時質疑,做臥推可以找教練護,也可以找護槓架,中壢館都有,如果自己亂加、亂推,要怪健身房嗎?中壢館一定有護槓架臥推床,為什麼不用?用了就不會壓到,如果舉下來槓鈴掉了,就不會掉到身上,他提醒大家做健身臥推時,要量力而為。

黃偉哲今天上午在永康南巡宮參加災情勘查車捐贈活動後,媒體詢問呂煌男的案件時,他氣憤地表示,三申五令所有公務員不能酒駕、肇逃,卻還發生違法之事。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền