Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sức hút nhà phố Soho tại The Global City

Sức hút nhà phố Soho tại The Global City

thời gian:2024-07-12 20:53:11 Nhấp chuột:152 hạng hai

Nhà thương mại Soho là phân khu đầu tiên hoàn thiện tại The Global City (phường An Phú, TP Thủ Đức). ố chủ sở hữu, đáp ứng nhu cầu an cư và khai thác kinh doanh

E-SPORT Khu nhà phố thương mại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp. Ảnh: Masterise Homes

Khu nhà phố thương mại tiền đường Đỗ Xuân Hợp. ến từ nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, lượng khan hiếm cộng với việc được đơn vị hàng đầu thiết kế tối ưu công năng.

Với vị trí mặt tiền Đỗ Xuân Hợp, cư dân kết nối thuận lợi đến đường Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ) , trục liên thông đến nút giao cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường Nguyễn Duy Trinh để vào làng Cát Lái. Ngay giao điểm với đường Võ Nguyên Giáp là trạm metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên về hướng cao tốc, cư dân có thể kết nối với Mai Chí Thọ, vào trung tâm quận 1 trong 20 phút.

Bên cạnh đó dự án mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp với tổng vốn gần 1.000 tỷ đồng đang được thành phố thúc đẩy tăng cường tính kết nối cho khu vực.

Lưu lượng giao thông và dân cư xung quanh cũng là một lợi ích cho hoạt động thương mại tại Soho. Bán kính 2 km xung quanh dự án có gần 300.000 dân sinh sống. Hoàn thiện có thể đón gần 200.000 lượt xem du khách đến đây vào mỗi dịp cuối tuần, với những hoạt động giải trí, ăn uống, vui chơi. Các dịp lễ, Tết, khu đô thị di ễn ra các đại nhạc hội, chương trình. pháo hoa. thử nghiệm ngoài trời Global Fountain... đã thu hút lượng khách tham quan lớn .

E-SPORT

\"Trong tương lai, nhiều hạng mục, tiện ích khác tiếp tục hoàn thiện sẽ gia tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân , cũng như kéo th bạn du khách đến khu đô thị\", đại diện Masterise Homes no. Đỗ Xuân Hợp. The Global City là dựán duy nhất có đến gần 1 km mặt tiền trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú được quy chiến lược đồng bộ. Điều này tạo ra nỗ lực cho chủ sở hữu Soho., nhà phát triển Masterise Homes và đối tác Foster+Partners đã thiết kế tối ưu cho các nhà phố đặc biệt. giúp tăng khả năng lấy sáng, đón gió trời Các căn Soho với những thiết kế khác nhau mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt cho chủ sở hữu mong muốn mở rộng không gian kinh doanh với diện tích sử dụng cho toàn bộ sản phẩm. ph ẩm hướng Đông - Bắc, không ngẫu nắng trực tiếp. Diện tích sử dụng lên đến 650 m2.

Vì vậy, theo SCB, nếu Lâm Đồng thu hồi đất, chấm dứt hoạt động dự án sẽ khiến khoản vay với dự án này không còn là tài sản đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thu hồi nợ của ngân hàng, tác động rất nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của SCB.

Công ty cho biết sẽ dùng số tiền này thanh toán các khoản gồm nợ thuế quá hạn (110 tỷ), gốc/lãi trái phiếu (320 tỷ) và nợ vay tại ngân hàng (90 tỷ). Đồng thời, công ty cũng muốn dành khoảng 375 tỷ để mua lại các sản phẩm đất nền đã có pháp lý đầy đủ tại các dự án khu dân cư được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn thiện.

Mong độc giả kinh nghiệm tư vấn gia đình tôi có nên vay ngân hàng 1,1 tỷ còn lại để xây nhà trong năm nay không. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Phần đất xây dựng khu dịch vụ đô thị, văn hóa, thể thao và sân golf rộng khoảng 353 ha với 5 phân khu chuyên biệt. Trong đó, phân khu A - khu đô thị phía Nam có diện tích 42 ha, quy mô 2.100 người, sẽ phát triển không gian điểm nhấn như công viên cây xanh kết hợp mặt nước đầm Ao Châu, công trình dịch vụ thương mại và du lịch với hướng mở về mặt nước.

Tiêu thụ sản phẩm chậm trong thời gian gần đây cũng khiến nhiều doanh nghiệp phải dừng một số dây chuyền sản xuất sản phẩm. Việc này dẫn đến dòng tiền tài chính để trả nợ cho ngân hàng và chi phí nguyên, nhiên liệu phục vụ sản xuất rất khó khăn.

Thiết kế mặt tiền nhà phố Soho. Ảnh: Masterise Homes

Thiết kế mặt tiền nhà phố Soho. Ảnh: Masterise Homes

Trong bối cảnh thị trường nhà liền k ở TP HCM tăng nhẹ về giá bán , Soho thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị. ới những cái tên nổi bật như Katinat, Phê La, Xing Fu Tang, Sanfulou, MVillage, SpaBar, Angel Kids, Merlion House, Epic Sport. ưu đãi với nhiều lựa chọn hỗ trợ tài chính. ài ra, dự án còn nhiều chính sách đãi ngộ liên quan chiết khấu, hỗ trợ tiền tài, phí quản lý.

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền