Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mất liên lạc 3 ngày khi đi câu cá, cụ ông Trung Quốc được cứu

Mất liên lạc 3 ngày khi đi câu cá, cụ ông Trung Quốc được cứu

thời gian:2024-07-15 22:22:33 Nhấp chuột:87 hạng hai
E-SPORT

(Kuching News ngày 15) Một người đàn ông 65 tuổi mất tích ba ngày khi đang chèo thuyền một mình trong chuyến đi đánh cá đã bị lực lượng Hàng hải Sarawak bắt giữ thành công trên bờ biển Pulau Pulau lúc 9:15 sáng nay Đơn vị thực thi pháp luật đang tiến hành hoạt động tìm kiếm được tìm thấy bởi các tàu tìm kiếm và cứu hộ.

Ông già được giải cứu Ong Kim Huat (phiên âm: Ong Kim Huat) lúc đó bình an vô sự nhưng bị yếu sức và mất nước. Sau khi được đội tìm kiếm cứu nạn cứu trên thuyền, ông ngay lập tức được cung cấp thức ăn để bổ sung. sức mạnh.

Khoảng 10 giờ sáng hôm nay, cuối cùng ông cụ cũng được đưa đến Bến tàu Sibu và được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện địa phương để khám và điều trị.

Vụ việc liên quan đến mất liên lạc khi đang câu cá xảy ra vào ngày 12 tháng này. Người đàn ông 65 tuổi khởi hành từ bờ sông Kampung Demalawe Giai đoạn 1 trên đường Bago lúc 2:30 chiều cùng ngày. dùng thuyền đánh cá của mình đi làm trên biển.

E-SPORT

Vào lúc 5:02 chiều cùng ngày, ông già mất tích cuối cùng đã liên lạc được với con trai mình thông qua whatsapp, nói rằng cậu bé đã mất liên lạc kể từ khi ở cửa sông Sibu Yao.

他说,当局是在接获民众投诉,称这些按摩院背后从事不道德交易后才展开调查行动。

北根警区主任莫哈末再迪警监表示,警方于早上9时接到有关事件的电话投报。

他说,司机是一名31岁的印裔男子,事发时天气良好,并没有下雨。

Đội cứu hỏa và cứu hộ nhận được cuộc gọi cấp cứu lúc 8:05 sáng hôm qua. Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sembunan đã được điều động đến Sibu để tham gia cùng đơn vị thực thi pháp luật hàng hải để bắt đầu hoạt động tìm kiếm cứu nạn.

thiếu (thiếu) cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ sinh lớp 5 mất tích sau khi vô tình rơi xuống sông, được xác nhận đã chết đuối Mất liên lạc 3 ngày khi đi câu cá, một ông lão Trung Quốc được tìm thấy và cứu sống Thuyền không người lái quay trên sông, nghi thuyền viên rơi xuống sông, lực lượng cứu hộ tìm kiếm người mất tích Tuần tra ở vùng biển Kudat đã chặn các tàu đáng nghi và phát hiện 660 kg thịt rùa biển và hải sâm khô trị giá hơn 200.000 RMB
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền