Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Panasonic Malaysia ngừng sản xuất thiết bị nhà bếp Tính toán sai lầm?

Panasonic Malaysia ngừng sản xuất thiết bị nhà bếp Tính toán sai lầm?

thời gian:2024-07-04 12:38:14 Nhấp chuột:147 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 3) Panasonic (PANAMY, 3719, cổ phiếu tiêu dùng chính) đã ngừng sản xuất thiết bị nhà bếp hai năm trước và có kế hoạch sản xuất hàng loạt sản phẩm máy lọc nước trong 3 đến 5 năm tới. Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng máy lọc nước có thể không bù đắp được khoản lỗ bán hàng do các thiết bị nhà bếp ngừng sản xuất.

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Hong Leong gần đây đã gặp ban lãnh đạo của Panasonic để tìm hiểu về những diễn biến mới nhất của công ty.

THỂ THAO

Do sự điều chỉnh dây chuyền sản xuất toàn cầu của Tập đoàn Panasonic của Nhật Bản, Panasonic Malaysia sẽ ngừng sản xuất một số thiết bị nhà bếp và nồi cơm điện từ nửa cuối năm 2022. Kết quả là doanh thu của năm tài chính 2024 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3) giảm mạnh 75,9 triệu RM.

Thiết bị nhà bếp chiếm trung bình lần lượt 13% và 9% doanh thu và lợi nhuận của Panasonic trong 5 năm trước khi ngừng sản xuất.

Sẽ mất từ ​​3 đến 5 năm để sản xuất hàng loạt máy lọc nước

报导指出,目前索尼多贺光碟厂共有约670名员工,除了被裁员的250人之外,无法确定剩下的员工的职位是否安全。

据了解,梅龙镇广场1997年在南京西路正式开业,伊势丹从那时起在广场内营业,至今已27年。根据上海梅龙镇伊势丹百货有限公司官方微信公众号简介,上海梅龙镇伊势丹百货坐落于上海繁华商圈南京西路,是一家集化妆品、美容仪器、家居生活用品、女装杂货等于一体的综合性百货商店。

消息人士表示,司法部官员将要求波音在上周结束前回复这项认罪提议,且将表明这项提案不容协商、没有任何商量馀地。如果波音拒绝认罪,则检方就会将该公司送上法庭接受审判。

6月28日收盘的白银是每安士29.14美元,黄金则是每安士2325美元,两者比例约为1:79.8,过去的惯例,白银对黄金价格比例,约是1:10,目前比例已偏离此一市场惯例。  

Các nhà phân tích cho rằng, nhà máy của Panasonic ban đầu được sử dụng để sản xuất thiết bị nhà bếp và nồi cơm điện sẽ được sử dụng để sản xuất máy lọc nước.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo tiết lộ rằng việc sản xuất máy lọc nước vẫn đang ở giai đoạn sơ bộ và hiệu suất sử dụng dây chuyền sản xuất chỉ là 30%.

"Chúng tôi ước tính rằng cho đến khi Panasonic Electric sản xuất máy lọc nước với số lượng lớn, họ sẽ không thể sử dụng hết năng lực sản xuất của nhà máy hiện tại."

Theo hướng dẫn của ban quản lý và từ góc độ nhu cầu thị trường, Panasonic sẽ mất từ ​​3 đến 5 năm để sản xuất hàng loạt.

Do đó, các nhà phân tích ước tính rằng doanh số bán máy lọc nước không thể bù đắp hoàn toàn những tổn thất do các thiết bị nhà bếp ngừng sản xuất. Và công ty không phải là công ty tiên phong trong việc sản xuất máy lọc nước.

3 yếu tố làm giảm triển vọng xuất khẩu

Trong mọi trường hợp, các nhà phân tích tin rằng việc Quỹ tiết kiệm nhân viên (EPF) ra mắt tài khoản thứ ba để cho phép các thành viên rút tiền, cũng như việc giá nguyên liệu thô giảm, dự kiến ​​sẽ giúp giảm bớt áp lực (doanh số bán hàng) suy giảm) mà Panasonic Electric phải đối mặt.

Triển vọng bán hàng ở nước ngoài thì sao? Các nhà phân tích chỉ ra rằng lạm phát gia tăng, căng thẳng địa chính trị gia tăng và sự phục hồi kinh tế chậm hơn dự kiến ​​của Trung Quốc có thể kéo triển vọng xuất khẩu của Panasonic giảm xuống.

Dựa trên các yếu tố trên, Ngân hàng Đầu tư Hong Leong đã duy trì xếp hạng "Nên giữ" cho Panasonic và giảm giá mục tiêu từ 22,06 RM xuống 20,02 RM.

Tính đến 3:05 chiều, giá cổ phiếu của Panasonic đã tăng nhẹ 4 sen hay 0,20% lên 20,04 RM.

Panasonic Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quạt điều hòa bán chạy trong thời tiết nắng nóng Senheng tập hợp 3 công ty thương mại điện tử lớn cạnh tranh doanh số một trái tim không thể chia cắt? Panasonic có thể trì hoãn việc xây dựng nhà máy pin mới ở Mỹ Panasonic của Nhật Bản gây sốc khi tiết lộ gian lận dữ liệu có thể bắt nguồn từ những năm 1980 Kinh doanh thiết bị gia dụng ảm đạm, lợi nhuận quý 2 giảm 22%, Panasonic vẫn chia cổ tức 15 cent/cổ phiếu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền