Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghi án biển thủ công quỹ, cặp đôi nổi tiếng Internet và 2 người đàn ông bị tạm giữ 4 ngày

Nghi án biển thủ công quỹ, cặp đôi nổi tiếng Internet và 2 người đàn ông bị tạm giữ 4 ngày

thời gian:2024-07-14 22:38:53 Nhấp chuột:178 hạng hai

(Shah Alam, thứ 14) Bị nghi ngờ biển thủ tiền quyên góp công cộng, hôm nay một cặp vợ chồng nổi tiếng trên mạng và hai người đàn ông đã bị giam giữ thêm bốn ngày để hỗ trợ điều tra.

Khi thời hạn giam giữ bốn người kết thúc vào ngày hôm nay, Ủy ban Chống tham nhũng đã nộp đơn lên Tòa án sơ thẩm Putrajaya để gia hạn thời gian giam giữ họ và Thẩm phán Siti Zahirah cũng chấp thuận đơn đăng ký của Ủy ban chống tham nhũng,

Bốn nghi phạm trong độ tuổi từ 20 đến 30 đã bị bắt khi đang lấy lời khai tại trụ sở Ủy ban Chống tham nhũng trong khoảng thời gian từ 6:30 đến 11 giờ tối ngày 10 tháng này.

据了解,该辆轿车翻覆在大水沟旁,而相信是被撞破裂的水管不断喷出离地数尺高的水柱。

他说,检查发现业者无法出示相关统制品的执照或准证,因而涉嫌私藏统制品。

柔州反贪会今日发出文告表示,该名男子为李福源(译音,lee fook yuen),拥有拿督头衔,最后住址为新山实达热带花园(Setia Tropika)。

ĐÁ GÀ

吉打州国内贸易和生活成本局主任莫哈末尼占表示,有关案件已提交该局,执法人员进一步检查也发现该辆拖格罗里有一个已经过改装的油箱,以盛装津贴柴油。

Giám đốc điều tra cấp cao của Ủy ban Chống tham nhũng, Datuk Seri Hishammuddin Hussein, đã xác nhận thông tin về sự chậm trễ khi liên hệ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin rằng những người nổi tiếng trên Internet có liên quan bị cáo buộc thu hoa hồng cao từ các khoản quyên góp của công chúng. Họ cũng bị cáo buộc sống một cuộc sống xa hoa, điều này làm dấy lên nhiều nghi ngờ trong cư dân mạng.

Ủy ban chống tham nhũng Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Người bán bán áo phông nắm tay với giá từ 13 đến 40 USD Phim không đứng đắn gây sốt, hàng triệu sao mạng thừa nhận: Tôi là người không giữ mình sạch sẽ YouTuber "MrBeast" có hơn 300 triệu người đăng ký Cô nợ tiền thuê nhà 96.000 Đài tệ do "trầm cảm", nữ minh tinh mạng bị còng tay và hoảng loạn đòi trả lại số tiền trong vài giây.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền