Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một đám cháy bùng phát trong nhà và cậu bé lo lắng cho sự an toàn của cha mình. Cậu vội vã về nhà và lên cơn hen suyễn.

Một đám cháy bùng phát trong nhà và cậu bé lo lắng cho sự an toàn của cha mình. Cậu vội vã về nhà và lên cơn hen suyễn.

thời gian:2024-07-15 21:40:47 Nhấp chuột:92 hạng hai

(Alor Setar, ngày 15) Một đám cháy bùng phát tại nhà cậu. Một cậu bé 16 tuổi mắc bệnh hen suyễn bẩm sinh lo lắng cho sự an toàn của người cha đang ở nhà một mình. cơn hen suyễn May mắn thay, cha anh đã trốn thoát và an toàn.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát tại Jalan Jalan Junle Ngãi vào lúc 2 giờ chiều. Ngoài 2 ngôi nhà bị thiêu rụi, 4 ngôi nhà khác bao gồm nhà kho và nhà trống rất may không có thương vong.

Một trong những ngôi nhà bị đốt cháy có một gia đình bốn người. Họ chuyển từ Kuala Lumpur đến Alor Setar, Kedah ba năm trước và thuê một căn nhà với giá 500 RM mỗi tháng. Vụ hỏa hoạn bất ngờ khiến họ thiệt mạng.

Nạn nhân thảm họa Yang Baoping (52 tuổi) trả lời phỏng vấn truyền thông rằng chồng cô là Huang Zhenyan (62 tuổi, thợ rèn) không làm việc vào thứ Hai nên cô ra ngoài chuẩn bị đồ ăn và đi học. đón hai đứa con đang học tại trường trung học cơ sở số 2 Jihua Huang Weijie (16 tuổi) và Huang Jiamin (13 tuổi) đi học về.

诗巫中央消防局于早上9时10分接到消息,立刻派员赶到现场,当时屋前已是浓烟滚滚。

他说,警方在跟进调查后,前往停车场附近的一住家里搜查,起获海洛英碱、5包冰毒和7包海洛英毒品。

一辆从东谷方向驶往拿笃的福特四轮驱动车,超越前面行驶中的一辆第二国产ALZA轿车后,当欲重新切入车道时,却失控撞向分界分界堤,复撞向一辆停放在左边路肩的罗里车后。

13岁的莫哈末戴尼5兄弟姊妹中排行第四,而他在中毒后先是被送往艾亚布爹诊所,之后被送往甘马挽医院接受治疗。

受伤警员年约30岁,满脸鲜血地在现场接受医护人员处理伤口,经医院诊断后,确认左髋骨骨折,脸部和下巴多处擦伤,右手也有伤口。约30岁的肇祸司机则左手擦伤。

Cô ấy kể rằng khi cô ấy chuẩn bị trở về nhà thì phát hiện ngã tư dẫn vào nhà cô ấy bị chặn do hỏa hoạn. Sau khi được hàng xóm thông báo thì hóa ra nhà cô ấy đã xảy ra hỏa hoạn. Khi con trai bà phát hiện ra, anh đã đi đường khác vì lo lắng cho sự an toàn của người cha đang ở nhà một mình. Anh chạy về nhà để cứu bố nhưng sau đó được biết cha anh đã thoát khỏi hiện trường vụ cháy và an toàn.

Cô ấy đề cập rằng cô và hai đứa con của mình bị bệnh hen suyễn bẩm sinh. Vì Weijie rất muốn cứu cha mình nên sau đó ông đã được xe cấp cứu của Red Crescent đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cô ấy nói rằng ngọn lửa hiện đã thiêu rụi ngôi nhà của họ, một chiếc ô tô và một chiếc xe máy, điều này khiến cô ấy rất buồn.

Nghị sĩ bang Kota Daru Aman Zheng Ruilong, Ủy viên hội đồng thành phố Alor Setar Datuk Chong Wen Shu Shen, điều phối viên quận Kota Daru Aman Huang Shaowei, Nhóm tình nguyện MCA Lãnh đạo bang Kedah Zhun Datuk Fang Tonggui và những người khác Đến hiện trường vụ cháy để bày tỏ lời chia buồn cho các nạn nhân và hỗ trợ họ làm thủ tục đăng ký sau thiên tai.

Mặt khác, Wan Azrul, giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ đường Raja, đã đưa ra tuyên bố cho biết sau khi nhận được báo cáo vào khoảng 2 giờ chiều ngày thứ Hai, chính quyền đã ngay lập tức điều động tổng cộng 17 lính cứu hỏa từ sở này và Đội cứu hỏa và cứu hộ Alor Setar đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai các hoạt động cứu hộ.

ĐÁ GÀ

Ông cho biết, các đội cứu hỏa tình nguyện từ tất cả các quận cũng tham gia hoạt động chữa cháy, tích cực thực hiện các hoạt động chữa cháy và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 3 mẹ con được cứu sau vụ cháy quán, bà mẹ 40 tuổi được xác định tử vong hôm nay Đống rác ở bãi đậu xe trước nhà bốc cháy, 3 trẻ trèo tường sau nhà thoát thân Zhu Rong đến thăm nhà vào sáng sớm và 3 người bị thương phải nhập viện Chủ quán đang nấu súp Bak Kut Teh thì ống dẫn gas bị nổ khiến quán bốc cháy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền