Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Một vụ cháy nhà máy khác xảy ra ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc và những nỗ lực đang được thực hiện để dập lửa

Một vụ cháy nhà máy khác xảy ra ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc và những nỗ lực đang được thực hiện để dập lửa

thời gian:2024-07-07 20:11:47 Nhấp chuột:92 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Hwaseong, ngày 5 tháng 7. Vào khoảng 7h15 sáng ngày 5, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một nhà máy sản xuất mực nằm ở Khu công nghiệp Jeongok, Hwaseong, tỉnh Kyunggi và sở cứu hỏa đang tiến hành các nỗ lực chữa cháy. .

Tính đến thời điểm viết bài, tổng cộng 3 người vận hành đã được sơ tán khẩn cấp. Sở cứu hỏa đang điều tra thương vong và dự đoán sẽ không có nhiều thương vong do vụ cháy. Lực lượng chữa cháy đã đầu tư 31 thiết bị chữa cháy và 78 lính cứu hỏa để thực hiện công tác chữa cháy, đồng thời phát động lực lượng chữa cháy cấp một vào khoảng 7h23 (cần 3 đến 7 lực lượng chữa cháy điều động từ 31 đến 50 thiết bị). Được biết, nhà máy lưu trữ các hóa chất độc hại như ethyl acetate và methyl ethyl ketone.

1945年 国民义勇队成立。同年1945年6月23日,日本颁布《国民义勇兵役法》,要求韩半岛全民坚决守卫日本本土。

1961年 朝鲜与苏联签署《友好合作互助条约》。

▲韩最大在野党党首李在明遇袭案嫌疑人被判15年

在此之前,“车某事发前与其夫人在酒店入口处发生争吵,并从酒店地下停车场驾车上路时猛踩油门”的帖子在各社交媒体被广泛传播。据悉,车某前一日接受调查时也否认了这一说法。

考虑到燃气费上涨给国家经济带来的影响,政府其间暂缓上调民用天然气售价。然而,民用气售价一直低于原价,导致供应方——韩国天然气公社待收账款高达13.5万亿韩元,故决定上调价格。

Thơ Săn CáWG

Khu công nghiệp Quangu tọa lạc tại nhà máy sản xuất pin ARICELL, nơi vừa xảy ra vụ cháy lớn. Nhà máy xảy ra hỏa hoạn ngày hôm đó chỉ cách nhà máy ARICELL hơn 500 mét. (Kết thúc)

Khoảng 7h15 sáng ngày 5/7, một đám cháy đã bùng phát tại Nhà máy Il Ink ở Khu công nghiệp Jeongok, thành phố Hwaseong, tỉnh Kyunggi. Trong ảnh là hiện trường vụ cháy. Hình ảnh do độc giả cung cấp (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

Khoảng 7h15 sáng ngày 5/7, một đám cháy đã bùng phát tại Nhà máy Il Ink ở Khu công nghiệp Jeongok, thành phố Hwaseong, tỉnh Kyunggi. Trong ảnh là hiện trường vụ cháy. Hình ảnh do độc giả cung cấp (nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền