Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Cảnh sát Hàn Quốc mở cuộc điều tra nghi phạm trong vụ va chạm xe hơi ở Seoul

Cảnh sát Hàn Quốc mở cuộc điều tra nghi phạm trong vụ va chạm xe hơi ở Seoul

thời gian:2024-07-07 21:08:10 Nhấp chuột:174 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 5 tháng 7, Cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành cuộc điều tra đầu tiên vào ngày 4 đối với Cha (68 tuổi), thủ phạm của vụ va chạm ô tô tại ga Tòa thị chính Seoul. Che nhắc lại quan điểm của mình rằng vụ tai nạn là do xe ô tô đâm vào nhau.

Ngày 4 tháng 7, tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, cảnh sát đã tiến hành cuộc điều tra đầu tiên về Cha, thủ phạm gây ra vụ va chạm ô tô tại ga Tòa thị chính Seoul. Trong ảnh là cảnh sát điều tra (giữa) đang bước ra khỏi bệnh viện. Thông tấn xã Yonhap

Đường MạtChược 2PG

Bốn điều tra viên giao thông từ Sở cảnh sát Namdaemun ở Seoul đã đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul nơi Cha ở vào khoảng 2 giờ 45 chiều ngày hôm đó. Họ cùng với luật sư bào chữa của anh ta và điều tra anh ta trong khoảng 2 giờ. Kể từ khi xảy ra tai nạn, chủ xe khẳng định vụ tai nạn là do ô tô va chạm. Cùng ngày, ông nhắc lại rằng thời điểm xảy ra tai nạn không thể đạp phanh bình thường.

Được biết, do tình trạng thể chất của Che vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên cảnh sát chủ yếu lắng nghe lời thú tội của Che vào ngày hôm đó, trong các cuộc điều tra sau này, họ sẽ hỏi Che tại sao anh ta cho rằng chiếc xe bị đâm và cơ sở đưa ra phán quyết của anh ta. cũng như lý do tại sao anh ta lại lái xe lùi và tăng tốc đột ngột, và liệu có trường hợp khẩn cấp nào không, v.v.

Về việc Tòa án trung tâm quận Seoul không chấp thuận việc cảnh sát giam giữ Cha ngày hôm trước, cảnh sát tuyên bố rằng vì Cha đã nhập viện nên cuộc điều tra sẽ không bị ảnh hưởng và họ sẽ tiếp tục thảo luận xem có nên xin phê duyệt bắt giữ hay không.

Vào ngày 4 tháng 7, nhân viên của Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia đã tiến hành điều tra tại chỗ gần Ga Tòa thị chính Tàu điện ngầm Seoul. Thông tấn xã Yonhap

1945年 国民义勇队成立。同年1945年6月23日,日本颁布《国民义勇兵役法》,要求韩半岛全民坚决守卫日本本土。

Đường MạtChược 2PG

1961年 朝鲜与苏联签署《友好合作互助条约》。

▲韩最大在野党党首李在明遇袭案嫌疑人被判15年

Ngoài ra, để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn, cảnh sát cũng tiến hành điều tra tại chỗ với Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia vào ngày hôm đó. Cảnh sát đã tiến hành phân tích dựa trên máy ghi dữ liệu vụ tai nạn (EDR) và dữ liệu giám sát hiện trường vụ việc và phát hiện ra các tình huống trái ngược với tuyên bố của Che. Tuy nhiên, cảnh sát không loại trừ nhiều khả năng khác nhau như lỗi cơ khí của xe và sẽ đưa ra phán quyết sau khi kết quả điều tra của Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia được công bố.

Tối ngày 1, Cha lái xe từ bãi đậu xe ngầm của khách sạn Westin Chaoxin gần ga Tòa thị chính Seoul, lái xe sai làn hơn 200 mét trên đường một chiều Sejong-daero 18th và tông vào lan can và một người đi bộ trên vỉa hè rồi tông vào hai ô tô. Vụ tai nạn khiến 9 người chết và 7 người bị thương. (Kết thúc)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền