Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Nhân viên nhà hàng tấn công tình dục nữ đồng nghiệp bằng cử chỉ không đứng đắn không nhận tội

Nhân viên nhà hàng tấn công tình dục nữ đồng nghiệp bằng cử chỉ không đứng đắn không nhận tội

thời gian:2024-07-14 22:16:51 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Muar News ngày 14) Một nhân viên nhà hàng 45 tuổi đã tấn công tình dục một đứa trẻ mồ côi 16 tuổi và thậm chí còn có những cử chỉ không đứng đắn khi bị buộc tội trước tòa hôm nay, anh ta không nhận tội và bị cáo cũng không có tội. bảo lãnh cấp.

斯里亚南警区主任莫哈末索海米发表文告指出,初步调查,丰田Vios轿车当时从茂奥斯汀花园前往柔佛再也花园,在右转驶入肯恩邦23路时,与反方向车道的摩哆相撞。

消息人士指出,受害者母亲是在民众通知下,才获悉女儿被一本地男子带进工人宿舍的消息。

他说,当局抵达现场后,发现是住家前的鞋柜失火,大火迅速蔓延至客厅,造成住家约50%面积被烧毁。

他说,警方随后根据线索,拉队前往双溪毛糯新村的外劳宿舍展开取缔,逮捕8名外籍男子,起获一根木棍以助查命案。

“据初步调查,现年30岁的嫌犯和26岁的妻子于昨天下午5时,在住家门前殴打男童和女童,警方在接到民众报案随即采取行动。”

据现场了解,BEZZA轿车失控撞上分界堤,冲往反方向车道,被正往路阳方向直路驶来的罗里猛撞,造成罗里失控冲上50公尺外的路堤,BEZZA车身撞毁。

Bị cáo Hamdan Mohd, 45 tuổi, phải đối mặt với hai cáo buộc tại Tòa án quận Muar hôm nay.

Cáo buộc đầu tiên cáo buộc bị cáo tấn công tình dục một nữ nhân viên 16 tuổi trong một nhà hàng ở Batu Pahat lúc 6 giờ 30 chiều ngày 28 tháng 6, vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017. Một lần bị kết án, bị phạt tù tới 20 năm và bị đánh đòn.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc bị cáo có cử chỉ không đứng đắn với nạn nhân trong cùng một nhà hàng vào lúc 5 giờ chiều ngày 22 tháng 5, vi phạm Mục 15(a)(i) của Đạo luật Tội phạm tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi bị kết án, Nếu bị kết tội , anh ta có thể bị bỏ tù tới 10 năm và bị phạt 20.000 RM, hoặc cả hai.

Vụ án cho thấy nạn nhân 16 tuổi là trẻ mồ côi. Để kiếm tiền trang trải cuộc sống, anh ta đi làm ở một nhà hàng, không ngờ chỉ hai ngày sau khi bắt đầu đi làm thì bị cáo bắt đầu quấy rối.

Sau khi bị xâm hại tình dục, nạn nhân tiếp tục bị bị cáo quấy rối nên ngày 7/8 trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Thơ Săn CáWG

Công tố viên Daniel Munir đã đề nghị với thẩm phán xét xử Abu Bakar rằng bị cáo sẽ bị từ chối bảo lãnh trong khi chờ xét xử và thẩm phán đã đồng ý.

Abu Bakar hoãn vụ án đến ngày 18 tháng 8 để đề cập và yêu cầu bị cáo thuê luật sư.

Thơ Săn CáWG vụ lạm dụng tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tham gia cưỡng hiếp trẻ vị thành niên khuyết tật và mang thai, người bán hàng ở chợ đêm Trung Quốc phủ nhận tội lỗi Cô gái nghi bị đưa về ký túc xá công nhân hiếp dâm; công an bắt giữ người đàn ông liên quan để điều tra thêm Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền