Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Người nhập cư đột kích 5 tiệm massage ở Bukit Bintang, bắt giữ 56 lao động nước ngoài bất hợp pháp

Người nhập cư đột kích 5 tiệm massage ở Bukit Bintang, bắt giữ 56 lao động nước ngoài bất hợp pháp

thời gian:2024-07-14 20:59:22 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 14) Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã đột kích 5 tiệm mát-xa ở Bukit Bintang, Kuala Lumpur và bắt giữ 56 lao động nước ngoài bất hợp pháp.

Giám đốc Sở Di trú Datuk Roslin ra tuyên bố cho biết vào lúc 9 giờ 30 tối ngày 10, cơ quan chức năng đã tổ chức một đội tiến hành kiểm tra bất ngờ tại 5 tiệm mát-xa ở Bukit Bintang và bắt giữ 56 người trong độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi. lao động nước ngoài bất hợp pháp, đồng thời bắt giữ hai nhân viên tiệm massage để hỗ trợ điều tra vụ án.

Đường MạtChược 2PG

Ông nói rằng chính quyền đã mở cuộc điều tra sau khi nhận được khiếu nại của công chúng rằng những tiệm mát-xa này đã thực hiện các giao dịch phi đạo đức.

受伤警员年约30岁,满脸鲜血地在现场接受医护人员处理伤口,经医院诊断后,确认左髋骨骨折,脸部和下巴多处擦伤,右手也有伤口。约30岁的肇祸司机则左手擦伤。

他说,初步调查发现,事故发生时,一名44岁的华裔女子黄秀丽(译音),驾驶一辆本田摩哆,从玄天上帝庙方向朝鱼寮路行驶。

4名年龄介于20至30岁嫌犯是于本月10日晚上6时30分至11时之间,在反贪会总部接受录供时被捕。

"Tiệm mát-xa bị chính quyền đột kích nằm trong một tòa nhà thương mại hai tầng, nằm ở trung tâm thành phố, đồng thời rất đông khách du lịch và phương tiện, khiến hoạt động trở nên khó khăn."

Đường MạtChược 2PG

Roslin nói rằng những người lao động nước ngoài bất hợp pháp bị bắt vì ở lại quá hạn, không có giấy phép nhập cảnh và các vi phạm khác. Hiện chính quyền đang viện dẫn Đạo luật Nhập cư 1959/63, Đạo luật Hộ chiếu 1966 và các quy định của Cục Di trú năm 1963 để điều tra. trường hợp.

Ông ấy nói rằng tất cả nghi phạm đều bị đưa đến Trại tạm giam Nhập cư Bukit Jalil ở Kuala Lumpur để điều tra thêm.

văn phòng di trú lao động nước ngoài bất hợp pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi ngờ lao động nước ngoài bất hợp pháp bị Cục quản lý xuất nhập cảnh cấm, chuỗi quán cà phê nổi tiếng đã đình chỉ hoạt động khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cục quản lý xuất nhập cảnh cấm 1 người ngoại tình và 2 địa điểm vui chơi giải trí; 27 cô gái trốn trên nóc nhà để trốn pháp luật Người đàn ông Pakistan 28 tuổi bị bắt vì mở công ty đại lý bất hợp pháp dưới danh nghĩa vợ người Malaysia Cảnh sát đột kích các địa điểm giải trí và bắt giữ 46 người đàn ông và phụ nữ liên quan đến việc thuê lao động nước ngoài bất hợp pháp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền