Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Quân đội Israel bị nghi ngờ lạm dụng tình dục tù nhân Palestine, Bộ Ngoại giao Mỹ chỉ trích 'không khoan nhượng'

Quân đội Israel bị nghi ngờ lạm dụng tình dục tù nhân Palestine, Bộ Ngoại giao Mỹ chỉ trích 'không khoan nhượng'

thời gian:2024-08-08 19:13:37 Nhấp chuột:99 hạng hai
2024/08/08 13:42

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller nhấn mạnh vào ngày 7 rằng chính quyền Israel nên điều tra đầy đủ các cáo buộc binh lính "lạm dụng tình dục" tù nhân Palestine , kêu gọi "không khoan nhượng" đối với thủ phạm.

Đài truyền hình Channel 12 của Israel gần đây đã công bố một đoạn video ghi lại cảnh binh lính Israel tấn công tình dục các tù nhân Palestine. Miller nói rằng các quan chức Hoa Kỳ đã xem xét nội dung của video và cho thấy binh lính Israel đã cưỡng hiếp một tù nhân Palestine đã được quay khỏi camera giám sát. bị lạm dụng tình dục và lên tiếng về nhiều cáo buộc lạm dụng tù nhân ở Israel.

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合日媒報導,關東地區昨日下起大雷雨,東京市中心1小時降雨量高達49.5毫米,打破8年以來紀錄。國土交通省東京機場辦公室宣布,受到雷雨天氣影響,東京羽田機場7日晚間9點半暫停地面作業約2個小時,部分航班轉降關西或其他機場,日本航空(JAL)及全日空航空(ANA)共53個航班取消。大量旅客被困在機場過夜,不少人乾脆席地而睡。

《印度時報》報導,女童被緊急送往當地醫院,但因傷勢過重不幸身亡。畫面中可見,黃金獵犬墜地後一度動也不動,隨後掙扎著站起來,但其生死狀況目前不明。

Miller nói: "Chúng tôi đã xem video này và các báo cáo cho biết tù nhân bị lạm dụng tình dục thật đáng kinh ngạc. Chính phủ Israel và Lực lượng phòng vệ Israel nên tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về vụ việc."

Miller nghiêm khắc nhấn mạnh: "Không được khoan dung đối với hành vi lạm dụng và tấn công tình dục đối với bất kỳ tù nhân nào... Nếu một tù nhân bị tấn công tình dục, chính phủ Israel và Lực lượng Phòng vệ Israel phải tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về những hành vi này và giữ thủ phạm phải chịu trách nhiệm theo luật pháp." Trách nhiệm."

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Nhà Trắng cũng trả lời rằng các báo cáo về tấn công tình dục, tra tấn và ngược đãi tù nhân Palestine là "quan ngại sâu sắc". Người phát ngôn Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho biết: "Dựa trên quy định của pháp luật và tính hợp pháp theo thủ tục chắc chắn là rất quan trọng."

Nhóm nhân quyền Israel "B\'Tselem" đã công bố vào ngày 5. Báo cáo cho thấy rằng kể từ đó Sau khi chiến tranh ở Lhasa bắt đầu, Israel đã thực hiện một cách có hệ thống chính sách tra tấn và tra tấn, buộc các tù nhân Palestine phải chịu bạo lực bừa bãi và lạm dụng tình dục.

Các chuyên gia của Liên Hợp Quốc cảnh báo rằng việc Israel "sử dụng biện pháp tra tấn đối với tù nhân Palestine tiếp tục trở nên tồi tệ hơn" và kêu gọi hành động để ngăn chặn tội ác chống lại loài người.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền