Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > công nghệ > Abo của Trung Quốc nhảy xuống sông bắt chước kỹ thuật “hoa thủy biến mất”, gây ra máu đầu và khiến Internet bật cười: kỹ thuật “xuất hiện hoa huyết”

Abo của Trung Quốc nhảy xuống sông bắt chước kỹ thuật “hoa thủy biến mất”, gây ra máu đầu và khiến Internet bật cười: kỹ thuật “xuất hiện hoa huyết”

thời gian:2024-08-08 20:08:34 Nhấp chuột:122 hạng hai
2024/08/08 13:34 Đường MạtChược 2PG

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] "Kỹ thuật biến mất bắn tung tóe" bắt nguồn từ thiên tài lặn 17 tuổi người Trung Quốc Quan Hongchan. Trong Thế vận hội này, cô ấy thật tuyệt vời. sức mạnh, cô đã bảo vệ thành công chức vô địch chạy bục 10 mét nữ. Gần đây, một chú ở Bắc Kinh cũng háo hức thử. Không những té nhiều nước, đầu còn bị nghi va vào đá dưới đáy suối và chảy máu.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Trung Quốc, vào ngày 6, một người đàn ông ở Bắc Kinh đã bắt chước "kỹ thuật biến mất trong nước" của thiên tài lặn Trung Quốc Quan Hongchan. Anh ta nhảy thẳng từ một cây cầu xuống sông và gây ra tiếng nước lớn. Khi bơi vào bờ và chạm vào cái đầu hói của mình, anh phát hiện ra rằng nó đầy máu. Những người chứng kiến ​​hoảng sợ đã nhanh chóng yêu cầu Abel lên bờ và đưa cho anh một miếng băng đơn giản. cầm máu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合外媒報導,「廁所炸彈客」是現年46歲的男子奧登(Paul Moses Alden),他7月20日買了加壓就會引爆煙火,藏在連鎖洗車場Wash Tub廁所馬桶蓋下,害一名女性受輕,在警方到場前,他已逃離現場。

女子10公里馬拉松游泳賽事在塞納河中舉行,24名選手跳入塞納河中,在兩座橋梁之間的1.67公里河道中游完6趟,荷蘭女將范魯魯文達爾摘金,澳洲選手莫伊莎(JOHNSON Moesha)、義大利選手塔杜奇(TADDEUCCI Ginevra)分別收穫銀牌、銅牌,不過外界對於在塞納河中游超過2小時選手的身體健康相當關心。

綜合日媒報導,關東地區昨日下起大雷雨,東京市中心1小時降雨量高達49.5毫米,打破8年以來紀錄。國土交通省東京機場辦公室宣布,受到雷雨天氣影響,東京羽田機場7日晚間9點半暫停地面作業約2個小時,部分航班轉降關西或其他機場,日本航空(JAL)及全日空航空(ANA)共53個航班取消。大量旅客被困在機場過夜,不少人乾脆席地而睡。

Đường MạtChược 2PG

Sau khi video được tung ra, nó đã gây ra cuộc thảo luận trên weibo, nhiều cư dân mạng đã để lại tin nhắn chế nhạo ông lão, chẳng hạn như "Kỹ thuật xuất huyết hoa huyết", "Quan Hongchan 17 tuổi, già rồi." người đàn ông phải 71 tuổi", "Khiêu vũ Dù có ngầu đến đâu, khi bị đánh cũng đau.", "Lương hưu quá cao, không có gì để làm", "Quan Hongchan đã giành huy chương vàng chỉ trong một lần nhảy, và ông già trở thành chủ đề tìm kiếm nóng", "Chỉ nhìn thôi cũng thấy đau lòng".

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền