Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Từ cánh đồng hoa dại đến vườn hoa đào, men theo con đường chậm dọc bờ biển phía Đông Nam

thời gian:2024-05-14 17:51:34 Nhấp chuột:159 hạng hai
Global Newswire (globalnewswire.cn) Tin tức: 从野花田到桃花源循轨慢行东南海岸线

Chuyến đi bờ biển Đông Nam

Tỉnh Phúc Kiến——Thành phố Phúc Châu——Quận Lianjiang——Thị trấn Tiêu Thành——Làng Dinghai Hành trình của tôi đến bờ biển phía đông nam bắt đầu ở Phúc Châu , kết thúc ở Ôn Châu. Đoạn này của tuyến được gọi là Đường sắt cao tốc Ôn Châu-Phúc Châu đã tạo thành động lực để lên đường, tôi cảm thấy mình như một nữ kiểm lâm đeo ba lô. Liên Giang là thị trấn gần Định Hải nhất, nếu không có lựa chọn địa điểm này trên đường đi, có lẽ tôi đã không bao giờ đến đây. Nơi này được bao quanh bởi núi và biển, tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng nó lại cho phép tôi ở lại một cách sang trọng. hai đêm.

Thành cổ Định Hải nhìn từ xa trông giống như một sự tồn tại cô đơn. Được bao quanh bởi núi và biển, bức tường thành sừng sững và bình yên trên sườn đồi dốc, không hề có ý đồ hay phàn nàn. Mùa này, mùa thu hoạch tảo bẹ vẫn chưa đến, trong thời điểm giao mùa giữa đông hạ, trời biển không mấy trong xanh, vốn dĩ nắng dồi dào cũng lộ ra vẻ ngượng ngùng hiếm có, nên ngoại trừ tôi, còn có. không có người ngoài trong làng ngày hôm đó. Kế hoạch duy nhất của tôi là leo lên đỉnh cao của thành phố cổ và nhìn ra toàn bộ khu định cư của thành phố cổ được nối liền bởi núi và biển. Đất và cỏ tươi trải dài trên những bậc đá dựng đứng, những ngôi nhà cổ xếp dọc theo bậc thang xám đen, rực lên ánh sáng kỳ lạ dưới ánh nắng thiêu đốt. Tôi đi một mình trên đường lên núi, thầm mừng vì đã lạc vào vườn hoa đào.

Từ những cánh đồng hoa dại cho đến bờ biển, sức quyến rũ của Dinghai lan tỏa chậm rãi với đường chân trời mở rộng và sự tích tụ của những bước chân. Đoạn đường này có thể coi là một trong những tuyến đường đi bộ đẹp nhất mà tôi từng đi. Nó bắt đầu từ một biển hoa dại đung đưa trong gió và kết thúc bằng những bãi biển vàng trải dài. trên đường đi có ngọn đồi, nhưng bên bờ biển Những gợn sóng của những ngọn núi và đường bờ biển thay đổi thành phần cùng với những ngọn núi khiến chuyến đi bộ đường dài tưởng chừng vất vả này trở nên rất thú vị. Trên đường, tôi gặp những người phụ nữ nông dân địa phương, ngắm rau họ vừa hái, chơi với những con chó và gia cầm màu vàng của họ rồi theo họ về nhà uống một bát trà thảo mộc để giải nhiệt và trò chuyện một lúc trong nhà. sân có hàng rào tre bao quanh.

Sóng vang dội dữ dội trong thung lũng, âm thanh đều đặn và liên tục, không bao giờ kết thúc, không bao giờ dừng lại, như thể chúng thề sẽ nhấn chìm vùng đất và làng mạc lân cận. Tôi đứng dưới gốc cây đa cổ thụ trên đỉnh sườn đồi, thèm thuồng nhìn ra nơi chốn bình dị mà xinh đẹp này. Gió núi hòa với gió biển xuyên qua cơ thể tôi, lang thang khắp nơi không mục đích.

Tỉnh Phúc Kiến —— Thành phố Ningde—— Thị trấn Huotong

Huotong là điểm dừng được mong đợi nhất trong chuyến đi của tôi, vì hàng năm vào ngày mùng 2 Vào tháng Giêng âm lịch, thị trấn cổ nằm trên núi này sẽ tổ chức lễ diễu hành đèn lồng hoành tráng nhất trong năm. Sư tử Huotong Line từ lâu đã được xếp hạng là di sản văn hóa thế giới cũng sẽ dốc hết sức để thể hiện sự duyên dáng của mình vào thời điểm này. . Chuyến tàu từ ga đường sắt cao tốc Lianjiang đến Ningde Huotong thuận tiện như tàu điện ngầm chỉ mất 21 phút lái xe, kết thúc hành trình đường sắt xuyên qua những cánh đồng xanh tươi của Phúc Kiến. Tôi đứng trên sân ga Ningde và thấy vẫn chưa muộn nên quyết định tiếp tục chạy, bắt một chuyến đến ga hành khách và bắt chuyến tàu cuối cùng ra khỏi thành phố Ninh Đức và thẳng vào Huotong.

Độ ẩm và sự mát mẻ trên núi khiến tôi trông hơi khác lạ giữa một đoàn xe chở người dân vui vẻ trở về nhà vì cái đói và rào cản ngôn ngữ khiến tôi rơi vào im lặng như chiếc ba lô lúc về. đôi chân của tôi. Chiếc xe buýt nhỏ tối om, trên màn hình đang chiếu một bộ phim hành động cũ của Hồng Kông, không ai chú ý đến cốt truyện. Âm thanh nền của hey haha ​​​​và tiếng địa phương lảo đảo trộn lẫn với nhau, bắt đầu màn đêm không dấu vết bên ngoài. Cửa sổ ô tô, dẫn đến Huo Tong. Con đường núi lên xuống trong khung cảnh huyền ảo.

Sáng sớm ngày 2 tháng 2, tôi xuất hiện rạng rỡ trên những con phố cổ của phố cổ. Những ngôi nhà trước đây xếp thành một dãy, nhà nào cũng mở cửa cho công chúng tham quan, mỗi gia đình đối xử chân thành với nhau trong khoảng sân tinh tế và trang nhã. Trong một ngôi nhà đơn giản và tinh tế, lần đầu tiên tôi gặp Huang Zhenjian. Tôi đến từ đội sư tử hàng. Anh ấy mỉm cười với tôi một cách ngượng ngùng, nhưng sẽ không có sư tử hàng trong lễ hội đèn lồng tối nay. Có lẽ phải ba bốn ngày nữa chúng tôi mới được thông báo sẽ thi đấu tối nay. Tin xấu này khiến tôi có chút chán nản, dù sao thì lịch trình của chuyến đi này hoàn toàn dựa trên lễ hội đèn lồng của Hoắc Đồng, nếu bỏ lỡ sẽ thật đáng tiếc. Xiao Huang nhận thấy sự bối rối của tôi và ngay lập tức mời tôi đến Line Lions cùng anh ấy. Muốn xem thì buổi trưa hàng ngày chúng tôi có biểu diễn ở Online Lion Pavilion nhưng phải mua vé nên đừng đi chiều nay 3 giờ có người mời. hãy đến Hội quán tổ tiên Zhengcun Nó không xa và nó miễn phí. Chúng ta hãy đi xem buổi biểu diễn đó!

Trước khi đến cổng làng, tiếng cồng chiêng, tiếng trống dồn dập khiến tôi không khỏi chạy tới vì sợ lỡ mất vài đoạn thú vị. May mắn thay, tiếng cồng chiêng và tiếng trống chỉ là màn khởi động và buổi biểu diễn vẫn chưa chính thức bắt đầu. Tôi nhìn thấy Xiao Huang và các đồng đội của anh ấy mặc cùng một bộ đồng phục, một đội hình đồng phục gồm các sinh viên năm nhất trẻ tuổi, khoảng 20 tuổi, tràn đầy sức sống và cơ thể cường tráng do tập luyện nặng, ngay lập tức khiến tôi cảm thấy mắt anh ấy sáng lên. hướng lên. Khi bắt đầu màn trình diễn, đội sư tử thịt tươi với Xiao Huang làm nòng cốt đứng thành đội hình phía sau sân khấu di động bằng gỗ thủ công. Mỗi người điều khiển hai sợi dây đặc biệt là dây của sư tử. Những đường này là dây thần kinh điều khiển sư tử. Đầu tiên, chúng đi qua các lỗ cố định trên đỉnh sân khấu để kết nối sư tử và các vũ công sư tử. Sử dụng nguyên lý trượt patin, các vũ công sư tử dựa vào sự phối hợp thể chất, kinh nghiệm và khả năng của mình. khả năng phán đoán để kiểm soát toàn bộ màn trình diễn, việc này tiêu tốn rất nhiều thể lực và đòi hỏi khả năng quan sát và phán đoán mạnh mẽ..

Sau buổi biểu diễn, tôi đi theo Xiao Huang và những người bạn của anh ấy khi họ đẩy sân khấu gỗ trở lại nhà kho. Hai chàng trai trẻ vui vẻ nằm trên đỉnh sân khấu cao, quay mặt về phía nhà kho. Buổi tối Cười suốt trong ánh hoàng hôn, tôi tưởng tượng mình là một trong số họ, đang tận hưởng niềm vui trở về nhà lúc hoàng hôn.

Chuyến đi bờ biển phía Đông Nam

Tỉnh Phúc Kiến —— Thành phố Ningde—— Nhịp độ theo thời gian và tính chuyên nghiệp ngoài sức tưởng tượng của tôi.

尔湾,加州, Feb. 23, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) -- 全球计算和连接物联网解决方案提供商Lantronix Inc. (NASDAQ: LTRX) 今日推出其全新云物联网边缘解决方案平台 Percepxion™。Percepxion 预配置于 Lantronix 的获奖物联网网关、路由器、追踪器和转换器中,提供安全综合的设备生命周期管理。Percepxion 平台有效地将边缘部署从区域扩展到全球,并通过直观的单一窗口管理。

9天7板竞业达收关注函:要求确认公司基本面是否发生重大变化

Trước hết, những gì tôi nhìn thấy là một thị trấn hoàn toàn mới. Có lẽ là vì vừa rời khỏi Định Hải và Hoắc Đồng nên tôi hơi khó chịu với bầu không khí thành phố này. Những chiếc taxi trước ga tính giá cao và không muốn sử dụng đồng hồ tính tiền. Mọi người đều như vậy nên đành phải nhượng bộ.

Trên đường đến khách sạn, các khách sạn, nhà hàng và spa ngâm chân mới toanh lần lượt đi ngang qua hai bên đường, trong đó có một khách sạn theo chủ đề nhiếp ảnh.

Nếu tôi biết Kasumigaura như thế này thì đã chẳng cần phải đặt phòng khách sạn trước rồi. Tôi không khỏi mỉm cười cay đắng với tài xế taxi. Không ngờ anh lại trả lời: " Hiện tại đang mùa xấu, mùa cao điểm khó đặt phòng. "Tôi gọi cho người lái xe thuê được người khác giới thiệu trên mạng, anh ấy nói rằng tối nay anh ấy sẽ đến Xiaohao, chỉ để đi đi về về một nơi, để ngắm hoàng hôn bên bãi biển, và hỏi thế nào. giá vé đã được tính toán. Bên kia đưa cho tôi 350 nhân dân tệ và nói rằng hiện tại tôi hơi bận, nhưng tôi có thể sắp xếp để người khác đến đón. Không ngờ vào mùa nhẹ nhàng này, một chuyến đi chưa đầy 100 km lại đắt đến thế, tôi cười khổ, cuối cùng đành thỏa thuận với tài xế taxi là lấy xe trực tiếp đến Tiểu Hào với giá 200 đồng. nhân dân tệ khứ hồi. So với sự mong đợi của tôi, bãi biển ở Kasumigaura thực sự đáng thất vọng. Có lẽ đã sai mùa. Nhìn xuống từ vị trí thuận lợi của địa điểm ngắm hoàng hôn bằng thủy triều nổi tiếng nhất, chỉ có làn nước trắng xóa phản chiếu màu sắc nhợt nhạt của bầu trời. Sáng sớm hôm sau, tôi miễn cưỡng dậy sớm và tìm một chiếc xe khác để đi Beiqi, khu nghỉ dưỡng ngắm bình minh trên bãi triều. Vẫn chưa đến 6 giờ sáng, bãi đậu xe dưới chân sườn đồi đã chật kín một con đường mòn leo lên dốc, các nhiếp ảnh gia được trang bị đầy đủ đã xếp hàng dọc theo đài quan sát được sửa chữa nhân tạo, và đuôi hàng dài cách đó vài chục mét. Súng dài, đại bác ngắn và giá ba chân là trang bị tiêu chuẩn, còn bộ đàm trong áo khoác là biểu tượng địa vị. Cách đó không xa, một giáo viên có vẻ rất được kính trọng đang điều khiển một chiếc máy bộ đàm và nhiệt tình điều khiển một số ngư dân được thuê trên bãi triều dưới chân núi. Họ được yêu cầu thả lưới và thu gom rong biển. ngay sau đó, kế hoạch của thầy đã vào trạng thái, dù không đúng lúc và tâm trạng nhưng màn trình diễn vẫn rất tận tâm và chính xác. Một số người đam mê nhiếp ảnh nhiệt tình này là thành viên của nhóm nhiếp ảnh thủy triều phẳng, và một số thuộc nhóm ba hoặc hai người. Họ thường là đồng nghiệp từ các hiệp hội nhiếp ảnh gia khác nhau ở tỉnh Phúc Kiến. Nếu bạn gặp những người trả tiền để thuê người mẫu như vậy, bạn có thể. Chụp ảnh gần đó Những điều tốt đẹp tự nhiên rất thú vị và không có nhiều cảnh giác giữa mọi người, họ trao đổi dữ liệu khẩu độ, màn trập và ISO của nhau bằng cách hét lên. Các nhiếp ảnh gia trên sườn núi rất chuyên nghiệp. Máy ảnh chụp trên mặt đất và âm thanh màn trập cực kỳ thường xuyên không có tổ chức nhưng hoàn toàn sống động.

Tỉnh Phúc Kiến —— Thành phố Fuding—— Thị trấn Qinyu—— Khu thắng cảnh núi Taimu

Tôi luôn so sánh Núi Fuding Taimu với "Mộng du" Tianmu Yin Leaves Farewell" vẽ ra dấu hiệu bằng của núi Tianmu. Một danh lam thắng cảnh trong nước cấp 5A với giá vé đắt đỏ, ban đầu tôi không mấy hứng thú, chỉ muốn thêm một ngày leo núi cho chuyến đi. Thời tiết nhiều mây và gió mạnh kéo dài nhiều ngày khiến ấn tượng đầu tiên của tôi về núi Thái Mộc đặc biệt sâu sắc. Từ ga tàu cao tốc Taimushan có xe đưa đón đi thẳng đến danh lam thắng cảnh. Cuộc hành trình mất khoảng 40 phút nhưng khi chúng tôi đến nơi thì trời đã lộng gió. Tôi đặt chỗ nghỉ chân dưới chân núi trong khu danh lam thắng cảnh, ăn nhanh tô bún nóng hổi rồi về nghỉ ngơi, chuẩn bị cho chuyến leo núi vào sáng hôm sau.

THỂ THAO

Trong trí tưởng tượng của tôi, núi Thái Mộc có thể không khác gì những ngọn núi và dòng sông nổi tiếng khác ở Trung Quốc, với những bậc đá, gian nhà giống nhau, đường chân trời, những ngôi đền trên núi, trứng trà và mì ăn nhanh xúc xích nướng. May mắn thay, nó đã vượt qua sự tầm thường tưởng tượng và trở thành điểm dừng chân đáng nhớ trong chuyến đi này.

Thời tiết ảm đạm không có dấu hiệu khá hơn. May mắn thay, tối qua tôi đã chuẩn bị đầy đủ trước cảnh báo lạnh giá và đã mặc hết quần áo mang theo bên mình. rất buồn cười, nhưng nhiệt độ quan trọng hơn gió. Đây luôn là quy luật cho các hoạt động ngoài trời. Cấu trúc địa lý độc đáo và vị trí tuyệt vời nối liền núi và biển là những lý do đầu tiên khiến tôi nhớ đến nó. Khi đi dạo trên núi, bạn luôn có thể bắt gặp những tảng đá khoáng khác thường với nhiều màu sắc khác nhau và bám đầy rêu ướt, tạo cho chúng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo mà chưa được con người chạm khắc ra. Tất nhiên, với trí tưởng tượng của người dân Trung Quốc, đặc biệt là trí tưởng tượng của những người quy hoạch danh lam thắng cảnh, những tảng đá vốn không nhằm mục đích trở thành danh lam thắng cảnh đã lần lượt được đặt tên bắt đầu từ lối vào và đi cùng chúng suốt chặng đường. giống như thật, phù hợp với câu nói về sự khéo léo kỳ diệu của thiên nhiên. Trên thực tế, nó đã được đưa ra những định nghĩa không cần thiết, làm hạn chế trí tưởng tượng của người qua đường về những điều tự nhiên.

Bầu trời hang động độc đáo và con đường hẹp là hai từ khóa còn lại mà tôi sẽ không bao giờ quên về núi Taimu. Bởi vì trong suốt quá trình leo núi và rặng núi, tôi gần như biến thành một con chuột chũi. Đôi khi tôi bước đi thẳng, đôi khi tôi dồn đá về phía trước, tôi thường phải trải qua cảm giác khó xử và thú vị khi sống sót trong các khe nứt.. Thành thật mà nói, tôi đã đi bộ qua nhiều tòa nhà chọc trời lớn nhỏ ở các danh lam thắng cảnh trong nước. Những hang động và đường hầm chật hẹp và nhiều như vậy thực sự đã mang lại cho tôi trải nghiệm thú vị về tinh thần chuột chũi. Sau khi vượt qua nhiều hang động và khe núi một cách gian khổ, cuối cùng cũng đến được những bậc đá dẫn lên chùa Bạch Vân. Ngôi chùa cổ được xây dựng từ thời nhà Thanh này đang được cải tạo rộng rãi. Chỉ có một vài khách du lịch ngồi đó một lúc để theo dõi sự giao lưu giữa các nhà sư và tín đồ. Theo bản đồ ở mặt sau tấm vé, địa điểm này được coi là điểm cuối của Đường vành đai phía Tây. Nếu không muốn quay lại, bạn có thể xuất phát từ đây và tiếp tục đi về phía đông và đi xuống núi. Trên thực tế, toàn bộ núi Taimu giống như một mê cung đá bất ngờ, tầng tầng lớp lớp, ngoằn ngoèo khiến người ta khó xác định được phải đi đâu. Tất nhiên, có nhiều con đường để xuống núi nên tôi chỉ đi theo các nhà sư và những chú chó canh gác để leo lên ngọn núi phía sau, nơi không có bậc đá và chỉ có những con đường đất. Tôi đi, có một con đường lớn.

Chuyến đi bờ biển phía Đông Nam

Tỉnh Chiết Giang ——Thành phố Ôn Châu——Quận Cangnan——Thị trấn Qiaodun——Làng Wanyao

Tàu cao tốc dọc theo Đường bờ biển phía đông nam kéo dài về phía bắc trong vòng mười phút, nó rời núi Taimu ở Phúc Kiến và đi vào huyện Thương Nam ở Chiết Giang. Nơi này, còn được gọi là Lingxi, chỉ là một trạm trung chuyển, Wanyao đã được trí tưởng tượng của tôi vẽ lên một lớp huyền bí. Tôi leo lên cầu thang và lặng lẽ bước vào làng. Một số cối xay nước tôi đi ngang qua đang hoạt động có trật tự dưới tác động của các dòng suối trên núi. Ngôi làng này được xây dựng vào thời Hongwu của nhà Minh, tổ tiên đã coi trọng chức năng của ánh sáng mặt trời và nguồn nước. Nó hướng về phía bắc và phía nam, được xây dựng trên một sườn đồi lõm không dễ bị ảnh hưởng bởi bão A. phố núi.

Những công trình kiến ​​trúc tinh xảo nhất bao gồm sân khấu làng và Hội trường Sanguan, ngôi nhà tổ tiên của gia đình Zhu dưới chân bức tường đá và ngôi nhà tổ tiên của gia đình Chen trong tòa nhà hình bát giác Banling. Không có một chiếc đinh sắt nào trên sân khấu cổ xưa, những câu chuyện kinh kịch được miêu tả bằng sơn màu rất tinh tế, khẳng định sự thịnh vượng của Wanyao trong quá khứ. Trong làng còn có những chiếc đèn dầu tích hợp hiếm hoi, những chiếc đèn trời được nâng lên hạ xuống bằng dây thừng để thêm dầu thắp sáng. Chúng hoàn toàn giữ được hình thái làng quê cổ kính tập trung vào các nghề thủ công trong thời kỳ chớm nở của nền kinh tế hàng hóa.

THỂ THAO

Ở đây bạn có thể dễ dàng đạt được cảm giác thích thú khi đi dạo bên suối và quên đi khoảng cách. Không cần bất kỳ sự hướng dẫn nào, chỉ cần đi ngược dòng sông, bạn sẽ tự nhiên đến được thác Tam Triết trên con đường hoa đào. Nhìn lại Wanyao phía sau trên con đường ván, tôi thấy những lớp gạch đen ẩn hiện trong Thung lũng hoa đào, được bao quanh bởi núi và suối, với dòng sông chảy ở lối vào làng và những ngọn núi xanh sau lưng tôi. Nó giống như một nơi ẩn sâu trong những ngọn núi và thung lũng xanh.

Wan Kiln tất nhiên được đặt tên theo lò nung làm bát. Theo "Phả hệ nhà Ngô" ở địa phương, vào năm Ung Chính thứ 11 của nhà Thanh (1733), thế hệ thứ 15 của nhà Ngô ở Qiaodun đã chuyển từ Lianyi, Tingzhou, Phúc Kiến đến Qiaodun Jiaotan. Nơi đây có trữ lượng cao lanh dồi dào và đặc biệt phù hợp để phát triển ngành gốm sứ. Ông tiếp tục công việc kinh doanh cũ và truyền lại bát gốm cho gia đình mình, bắt đầu ngành gốm sứ. Sau này ông chuyển đến đây và gọi nơi này là Vạn Dao.

Vào cuối thời nhà Thanh và đầu thời Trung Hoa Dân Quốc, khi ngành gốm sứ ở thời kỳ đỉnh cao, có tới 4 đến 500 công nhân lò nung. Dân làng dẫn dòng suối qua làng, đi qua cửa từng nhà, đẩy các cối xay nước nặng đến để nghiền đất sét sứ sau đó được dùng làm bát, chậu, bình, lọ và các vật dụng khác. đồ dùng sau khi sấy khô, chúng được đưa vào lò nung. Sau bốn hoặc năm giờ nướng ở nhiệt độ cao, sau đó nó được phủ một lớp men trắng xanh và chuyển đến Ôn Châu, Ninh Ba, Phúc Kiến, Thượng Hải, Giang Tây, Quảng Đông, An Huy, Sơn Đông. và những nơi khác để bán. Vào thời điểm bận rộn nhất, hơn 40 lò nung chạy bằng nước và 18 lò rồng được khởi công cùng lúc, khiến cả làng thức suốt đêm. Lò rồng 13 tầng được xây dựng từ thời Khang Hy vẫn được bảo tồn tốt. Nó được xây bằng gạch và đất và đung đưa trên sườn đồi. Nó còn được gọi là lò nung đẳng cấp. Lò nung được bao phủ bởi một nhà kho lát gạch. Lò nung được thắp sáng từ đầu dưới và khói tỏa ra từ đầu trên. Phương pháp rang ban đầu vẫn được sử dụng. Từ việc giã đất đến khi ra khỏi lò, mỗi thành phẩm trong lò nung bát đều phải trải qua quá trình giã đất, rửa sạch đất, trộn đất, tạo phôi, sơn hoa, giã men, rửa men, cạo chân, vào lò, nung lò, rời lò và phân loại Có hơn chục quy trình, tất cả đều được thực hiện bằng tay. Tác động của sự phát triển của thời đại đã khiến tất cả những điều này đột ngột kết thúc vào những năm 1980. Những người thợ lành nghề đó không chỉ mất đi nguồn sinh kế mà còn mất cả sân khấu để thể hiện tài năng của mình.

Một ngày ở Wanyao giống như quay trở lại bối cảnh cuộc sống cổ điển hoàn toàn tách biệt với cuộc sống thực, theo dõi sự biến đổi của thẩm mỹ đơn giản từ quá khứ sang định hướng lối sống trong tương lai. Nếu những hàng rào tre, những ngôi nhà tranh, những lò nung, con gà, con vịt và hoa đào không được kết hợp chân thực và hoàn hảo đến vậy thì việc lang thang dọc theo tuyến đường sắt ven biển từ Nam ra Bắc này sẽ mất đi một chút bí ẩn của sự tách biệt. thế giới của người phàm.

style=border:

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai