Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trump đồng ý tranh luận với Harris trên Fox News

Trump đồng ý tranh luận với Harris trên Fox News

thời gian:2024-08-04 10:41:05 Nhấp chuột:78 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Donald Trump cho biết vào tối thứ Sáu (2 tháng 8) rằng ông đã đồng ý gặp đối thủ Đảng Dân chủ của mình trên kênh Fox News vào ngày 4 tháng 9, Phó Tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ Kamala Harris (Kamala Harris) tranh luận.

THỂ THAO

Trump đã viết trên nền tảng Truth Social của mình: "Tôi đã đồng ý tranh luận với Kamala Harris trên Fox News vào Thứ Tư, ngày 4 tháng 9."

Bài đăng của Trump được đưa ra vài giờ sau khi Harris có đủ số đại biểu để trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ cho chức tổng thống.

Tại cuộc tranh luận đầu tiên của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào tháng 6 năm nay, màn trình diễn của Tổng thống 81 tuổi Joe Biden bị mô tả là “thảm họa” do phát biểu không rõ ràng và suy nghĩ bối rối. Cuộc thăm dò sau cuộc tranh luận cho thấy 1/3 đảng viên Đảng Dân chủ cho rằng Biden nên từ bỏ nỗ lực tái tranh cử.

Tháng trước, Biden đã từ bỏ việc tái tranh cử do lo ngại về tuổi tác và tụt hậu về dữ liệu thăm dò ý kiến, đồng thời ủng hộ Harris làm người kế nhiệm, làm gián đoạn các kế hoạch và chiến lược tranh cử của Trump.

Ban đầu, Biden dự kiến ​​tổ chức cuộc tranh luận truyền hình lần thứ hai với Trump trên American Broadcasting Corporation (ABC) vào ngày 10 tháng 9. Theo kế hoạch, Harris dự kiến ​​sẽ thay thế Biden trong cuộc tranh luận, nhưng người phát ngôn của Trump tuần trước cho biết rằng sẽ "không phù hợp" nếu sắp xếp lịch tranh luận trước khi Harris chính thức trở thành ứng cử viên cho đề cử của Đảng Dân chủ.

Ông Trump 78 tuổi trước đó từng tuyên bố sẽ không tranh luận với Harris, người trẻ hơn ông gần 20 tuổi, vì điều đó đi ngược lại truyền thống chính trị.

特朗普在他的真相社交(Truth Social)平台上写道:“我已经同意与福克斯新闻于9月4日星期三与卡玛拉·哈里斯进行辩论。”

赫利夫星期四(8月1日)在巴黎奥运拳击女子66级公斤的16强赛中对上意大利选手安吉拉·卡里尼(Angela Carini),仅仅46秒卡里尼就泪崩弃赛。卡里尼的弃赛再度引起了对赫利夫性别争议的讨论。

现年67岁的苏林接替两周前甫去世的越共总书记阮富仲(Nguyen Phu Trong)。由于阮富仲健康状况恶化,在他去世前一天,苏林于7月18日就临时接任越共总书记的职务。

美国与俄罗斯、德国和其他三个国家达成协议于星期四(8月1日)交换24名在押人员,美国争取到16人获释,其中包括许多异见人士,以及五名被错误羁押的德国公民和七名俄罗斯公民。作为交换,八名被关押在美、德、波兰、挪威和斯洛文尼亚的俄罗斯人也被释放,其中包括潜伏的特工人员和被定罪的杀人犯。

法国当局已对针对开幕式艺术总监托马斯·乔利(Thomas Jolly)的死亡威胁展开调查,此前他因为一个似乎在模仿列奥纳多·达芬奇(Leonardo da Vinci)名作《最后的晚餐》的场景而受到网络骚扰。

以色列星期四(8月1日)称,已于7月中旬在加沙南部城市汗尤尼斯杀死了巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动哈马斯军事首领穆罕默德·迪夫(Muhammad Deif)。据信,迪夫是2023年10月7日哈马斯对以色列发动的突然袭击的主要策划者。这次恐袭造成1200人死亡,约250名人质被劫持。

Harris, cựu tổng chưởng lý California và cựu thượng nghị sĩ liên bang, đã thách thức Trump tranh luận trực tiếp với bà vào tháng trước.

Harris nói tại một cuộc vận động tranh cử ở Atlanta: "Donald, tôi hy vọng bạn sẽ xem xét lại việc gặp tôi trên sân khấu tranh luận, bởi vì như người ta thường nói, nếu bạn có điều gì muốn nói, hãy nói trực tiếp."

Trump cho biết trong bài đăng của mình rằng cuộc tranh luận sẽ được tổ chức ở Pennsylvania và được điều hành bởi người dẫn chương trình tin tức Bret Baier và phóng viên Martha MacCallum trước lượng khán giả đã bán hết vé .

Fox News xác nhận rằng cuộc tranh luận sẽ có "khán giả" và sẽ tuân theo các quy tắc tương tự như cuộc tranh luận trên CNN giữa Trump và Biden vào ngày 27 tháng 6. Kênh tin tức này cho biết họ đã mời Trump và Harris tham gia cuộc tranh luận ở Pennsylvania vào tháng 9.

Trump nói: "Tôi mong được gặp và tranh luận với Kamala Harris vào ngày 4 tháng 9." Ông nói thêm rằng ngày này là "thuận tiện và thích hợp" vì đây là ngày bầu cử tổng thống vào ngày 6 tháng 9 trước khi cuộc bỏ phiếu sớm bắt đầu.

THỂ THAO

Không rõ liệu Harris có đồng ý tham gia cuộc tranh luận hay không.

Harris dự kiến ​​sẽ trở thành người phụ nữ thiểu số đầu tiên tranh cử tổng thống của một đảng lớn. Cô ấy nói trong cuộc gọi với những người ủng hộ rằng cô ấy "rất vinh dự được trở thành ứng cử viên được cho là của Đảng Dân chủ." "Mọi chuyện sẽ không dễ dàng. Nhưng chúng tôi sẽ hoàn thành công việc," cô nói và nói thêm, "Với tư cách là tổng thống tương lai của các bạn, tôi biết chúng tôi có những gì cần thiết để giải quyết cuộc chiến này."

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ AFP và Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền