Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đánh nhau nảy lửa trên võ đài Olympic Paris và "tranh cãi giới tính" nóng lên bên ngoài địa điểm thi đấu

Đánh nhau nảy lửa trên võ đài Olympic Paris và "tranh cãi giới tính" nóng lên bên ngoài địa điểm thi đấu

thời gian:2024-08-04 12:05:21 Nhấp chuột:166 hạng hai

Trong nội dung quyền anh nữ của Thế vận hội Paris, Imane Khelif đến từ Algeria và Lin Yuting đến từ Đài Loan đều lần đầu tiên giành chiến thắng trên võ đài, nhưng các câu hỏi về giới tính của họ vẫn tiếp tục lan rộng ra bên ngoài sân đấu khi họ tiến lên.

特朗普在他的真相社交(Truth Social)平台上写道:“我已经同意与福克斯新闻于9月4日星期三与卡玛拉·哈里斯进行辩论。”

赫利夫星期四(8月1日)在巴黎奥运拳击女子66级公斤的16强赛中对上意大利选手安吉拉·卡里尼(Angela Carini),仅仅46秒卡里尼就泪崩弃赛。卡里尼的弃赛再度引起了对赫利夫性别争议的讨论。

现年67岁的苏林接替两周前甫去世的越共总书记阮富仲(Nguyen Phu Trong)。由于阮富仲健康状况恶化,在他去世前一天,苏林于7月18日就临时接任越共总书记的职务。

美国与俄罗斯、德国和其他三个国家达成协议于星期四(8月1日)交换24名在押人员,美国争取到16人获释,其中包括许多异见人士,以及五名被错误羁押的德国公民和七名俄罗斯公民。作为交换,八名被关押在美、德、波兰、挪威和斯洛文尼亚的俄罗斯人也被释放,其中包括潜伏的特工人员和被定罪的杀人犯。

法国当局已对针对开幕式艺术总监托马斯·乔利(Thomas Jolly)的死亡威胁展开调查,此前他因为一个似乎在模仿列奥纳多·达芬奇(Leonardo da Vinci)名作《最后的晚餐》的场景而受到网络骚扰。

以色列星期四(8月1日)称,已于7月中旬在加沙南部城市汗尤尼斯杀死了巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动哈马斯军事首领穆罕默德·迪夫(Muhammad Deif)。据信,迪夫是2023年10月7日哈马斯对以色列发动的突然袭击的主要策划者。这次恐袭造成1200人死亡,约250名人质被劫持。

ĐÁ GÀ

Heleif đối đầu với tay vợt người Ý Angela Carini (Angela Carini) trong top 16 nội dung quyền anh hạng 66kg nữ tại Thế vận hội Paris vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8). Carini đã bật khóc chỉ sau 46 giây đua. Việc Carini bị bỏ rơi một lần nữa làm dấy lên cuộc tranh cãi về giới tính của Khleif.

Carini nói: "Tôi cảm thấy đau dữ dội ở mũi. Là một võ sĩ quyền anh trưởng thành, tôi muốn nói 'đủ rồi'. Bởi vì tôi không muốn tiếp tục và tôi không thể kết thúc trận đấu. Mặc dù vậy, cô ấy đã nói như vậy." trận đấu rất quan trọng, Vẫn cần phải cứu mạng anh ấy.

Thủ tướng Ý Giorgia Meloni chỉ trích "các vận động viên có đặc điểm di truyền nam không nên tham gia các cuộc thi dành cho nữ".

Carini đã xin lỗi Khleif một ngày sau trận đấu nhằm cố gắng chấm dứt sự việc.

Hrieff là võ sĩ nghiệp dư xuất sắc từng giành huy chương bạc tại Giải vô địch thế giới năm 2022. Nhưng năm ngoái, trong giải vô địch quyền anh thế giới do Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) quản lý, Khreev đã bị loại ngay trước trận tranh huy chương vàng vì "không vượt qua bài kiểm tra giới tính".

Cũng bị loại vì lý do tương tự là Lin Yuting, một võ sĩ đến từ Đài Loan. Lin Yuting từng giành huy chương vàng tại Giải vô địch thế giới năm 2018 và 2022. Sau khi giành huy chương đồng vào năm ngoái, huy chương đồng của cô đã bị Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) thu hồi do "xét nghiệm sinh hóa giới tính bất thường".

Bỏ qua tranh cãi về giới tính, lần này Lin Yuting đã tham gia thành công với tư cách hạt giống hàng đầu ở hạng cân 57kg nữ. Vào thứ Sáu (2/8), cô đã thi đấu với Sitora Turdybekova của Uzbekistan ở top 16. Turdibekova) và đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. cuối cùng tiến vào tứ kết.

Trận đấu tiếp theo của Lin Yuting sẽ gặp Staneva Svetlana Kamenova của Bulgaria. Sau khi Lin Yuting bị tước huy chương đồng tại Giải vô địch thế giới năm ngoái, Kamenova là người thay thế cô ấy. Khi Lin Yuting tiến vào tứ kết, Bulgaria đã ra tuyên bố phản đối việc cô tiếp tục tham gia vì lo ngại các cầu thủ của họ có thể bị “làm hại bởi các đại diện khác giới”.

Đáp lại, Nhóm công tác quyền anh chuẩn bị cho Olympic Paris (PBU) và Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu nêu rõ rằng tất cả các vận động viên tham gia cuộc thi quyền anh Olympic Paris đều đáp ứng trình độ thi đấu và quy định thi đấu, đồng thời 2024 PBU sẽ được áp dụng Tất cả các quy định y tế được thiết lập.

Tuyên bố nêu rõ rằng, giống như các cuộc thi đấu quyền anh Olympic trước đây, giới tính và độ tuổi của vận động viên được dựa trên "hộ chiếu" của họ và những quy tắc này cũng được áp dụng trong thời gian thi đấu vòng loại. Tuyên bố này tương đương với sự chứng thực dành cho Heliff và Lin Yuting, cho thấy trình độ của họ không có vấn đề gì.

ĐÁ GÀ

Được hiểu rằng Hiệp hội Quyền anh Quốc tế (IBA) và Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã tranh chấp trong nhiều năm. IOC cáo buộc có tham nhũng trong IBA và đã trục xuất tổ chức này khỏi Thế vận hội vào năm 2023.

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.arrosa.net/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.arrosa.net
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-20224Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền